24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bức xúc trước thông tin con trai Subeo "ủ rũ" vì được 170 triệu tiền lì xì

Thứ bảy, 28/01/2023 | 09:48 (GMT+7)

Cả hai mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin con trai được 170 triệu đồng tiền lì xì và buồn bã vì được lì xì ít hơn những năm trước.

Subeo vốn là một trong những nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm trong Vbiz khi là con trai của Hồ Ngọc Hà và "đại gia phố núi" Cường Đô La. Dù còn bé nhưng mọi thông tin về cậu bé đều thu hút sự chú ý. Đến những ngày đầu năm âm lịch vừa qua, thông tin Subeo "ủ rũ" vì nhận được 170 triệu đồng được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bức xúc trước thông tin con trai Subeo 'ủ rũ' vì được 170 triệu tiền lì xì - ảnh 1

Thậm chí một số bài viết còn khẳng định Subeo buồn bã vì số tiền 170 triệu đồng ít hơn so với tiền lì xì 240 triệu đồng của năm trước. Điều này càng khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi trước đồn đoán về số tiền lì xì "khủng" của con trai lớn nhà Cường Đô La.

Tin đồn này được một số trang tin và mạng xã hội lan truyền nhưng hoàn toàn không rõ thực hư và không biết nguồn gốc từ đâu. Cho đến tối ngày 27/01, Cường Đô La đã lên tiếng phủ nhận và bảo vệ con trai trước những ồn ào không đáng có.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bức xúc trước thông tin con trai Subeo 'ủ rũ' vì được 170 triệu tiền lì xì - ảnh 2

"Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm! Thật không hiểu các báo lấy thông tin ở đâu? Và viết như vậy với mục đích gì?" - Cường Đô La viết trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bức xúc trước thông tin con trai Subeo 'ủ rũ' vì được 170 triệu tiền lì xì - ảnh 3

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ lại bài viết này của Cường Đô La và lên tiếng bảo vệ con trai, yêu cầu những trang tin đừng "gắp lửa bỏ tay người". Động thái cứng rắn này của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng nhận được nhiều sự đồng tình của netizen.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bức xúc trước thông tin con trai Subeo 'ủ rũ' vì được 170 triệu tiền lì xì - ảnh 4
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bức xúc trước thông tin con trai Subeo 'ủ rũ' vì được 170 triệu tiền lì xì - ảnh 5

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi mối tình của cặp đôi kết thúc, Subeo hiện đang sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cậu bé vẫn giữ mối quan hệ tốt và thường xuyên gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Subeo hiện đã 12 tuổi và ngày càng ra dáng thiếu niên, sở hữu đường nét gương mặt của ba và chiều cao vượt trội từ mẹ.

Subeo ngày càng ra dáng thiếu niên khi đứng cạnh bố Cường.
Subeo ngày càng ra dáng thiếu niên khi đứng cạnh bố Cường.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục