24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Leon - Lisa diện áo dài tết cực đáng yêu, ái nữ ngày càng giống mẹ như đúc

Thứ hai, 16/01/2023 | 09:21 (GMT+7)

Loạt ảnh diện áo dài tết của cặp sinh đôi hot nhất Vbiz Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng "đốn tim" nhiều netizen.

Những nhóc tì của showbiz Việt vẫn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo netizen. Riêng Leon và Lisa - cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thì còn có độ hot không kém ba mẹ là bao khi có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Những hình ảnh đời thường ghi lại hành trình trưởng thành của 2 nhóc tì này mỗi ngày vẫn nhận được sự tương tác "khủng" và khiến nhiều fan xuýt xoa vì quá đáng yêu.

photo-4-16719677851911027455185

Riêng trong những ngày cận tết hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng không quên cho các con diện áo dài truyền thống. Loạt ảnh Leon và Lisa xúng xính trong tà áo dài du xuân được Hồ Ngọc Hà chia sẻ mới đây đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm khi hai thế lực nhí nhà Hà Hồ - Kim Lý trộm vía vô cùng dễ thương.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và mọi người đang đứng

Lion và Lisa diện áo dài đón tết.
Lion và Lisa diện áo dài đón tết.

Bản thân hai nhóc tì cũng không giấu được sự hào hứng khi được ba mẹ "lên đồ" ngày tết. Nếu Leon ngày càng ra dáng "phiên bản nhí" của ba Kim Lý thì Lisa lại được nhận xét ngày càng giống mẹ Hà như đúc. Gương mặt bụ bẫm cùng đôi mắt to tròn, toát lên vẻ thông minh lanh lợi cũng giúp ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà "đốn tim" không ít người hâm mộ.

Quá dễ thương luôn rồi Lisa Leon ơi!

Hôm trước gặp chị Hà dắt Lisa Leon đi dạo, Lisa bên ngoài y đúc mẹ Hà luôn!

2 bé lên đồ du xuân sớm vậy sao, trộm vía ngày càng bụ bẫm đáng yêu quá!

Dù chỉ vừa hơn 2 tuổi nhưng Lisa và Leon hiện tại đã là những "sao nhí" thường xuyên xuất hiện cùng ba mẹ trong các TVC quảng cáo hay những sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Cả hai vì thế được kỳ vọng sẽ nối nghiệp ba mẹ, trở thành những ngôi sao của Vbiz trong tương lai.

lisa_6055380f03lisa_6055380f03

Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ Leon và Lisa mang 2 quốc tịch là Thụy Điển - Việt Nam. Hai bé hiện tại cũng được ba mẹ tích cực dạy cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Những khoảnh khắc cặp sinh đôi này bập bẹ tiếng Việt cũng "gây sốt" cộng đồng mạng vì quá đáng yêu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục