24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân dự event sang chảnh ở Thái sau khi bỏ lỡ chiến thắng The New Mentor

Thứ năm, 26/10/2023 | 15:52 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng Như Vân đã dự event và tiệc tối thân mật cùng những Celebrity và VVIP của nhãn hàng trang sức cao cấp Bulgari tại Thái Lan.

Tối 25/10, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng cô học trò Như Vân đã có mặt tại sự kiện thời trang cao cấp do nhà mốt Bulgari tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Tại sự kiện, các ngôi sao Việt Nam đã hội ngộ cùng nhiều celeb nổi tiếng quốc tế như Mai Davika, Mark Tuan, Yubin Shin.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy vui và vinh dự khi có mặt tại đây để cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức đẹp nhất, đắt đỏ nhất. Diễn viên Kim Lý, ông xã cô bày tỏ sự hào hứng với chuyến công tác Thái Lan lần này. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng - người mẫu Như Vân - cùng tham dự sự kiện tại Thái Lan, sau khi Như Vân đoạt ngôi Á quân The New Mentor 2023. 

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân dự event sang chảnh ở Thái sau khi bỏ lỡ chiến thắng The New Mentor - ảnh 1
Thầy trò Hồ Ngọc Hà, Như Vân cùng Kim Lý đã có mặt tại sự kiện thời trang sang trọng của nhà mốt Bulgari
Thầy trò Hồ Ngọc Hà, Như Vân cùng Kim Lý đã có mặt tại sự kiện thời trang sang trọng của nhà mốt Bulgari

Như Vân bày tỏ cảm xúc: "Tôi thấy rất may mắn khi được đi cùng chị Hồ Ngọc Hà. Đây thực sự là một lợi thế rất lớn khi là thành viên team Hồ Ngọc Hà. Chị luôn yêu thương, giúp đỡ tôi và các bạn, trao cho mọi người những cơ hội để phát triển sự nghiệp. Sau The New Mentor, tôi sẽ cố gắng để được làm nghề thật lâu và có những bước đi xa hơn”. 

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà, Như Vân có dịp hội ngộ ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ - ngôi sao châu Á Mai Davika, sau lần cùng dự show thời trang hồi đầu tháng 9 tại TP.HCM. Mai Davika kể với Hồ Ngọc Hà rằng cô có xem MV ‘Walk Walk’ của team Hồ Ngọc Hà và nhận ra Như Vân. Đặc biệt, Mai Davika nói cô ấn tượng phần up side down (dốc ngược đầu) của Hồ Ngọc Hà trong phần biểu diễn tiết mục ‘Walk Walk’ tại chung kết The New Mentor. 

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân dự event sang chảnh ở Thái sau khi bỏ lỡ chiến thắng The New Mentor - ảnh 3
Thầy trò Hồ Ngọc Hà - Như Vân đã hội ngộ Mai Davika trên đất Thái
Thầy trò Hồ Ngọc Hà - Như Vân đã hội ngộ Mai Davika trên đất Thái

Trong sự kiện tối qua, mỗi celeb tham dự đều mang trên mình bộ trang sức cao cấp của Bulgari. Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trong bộ trang sức cao cấp thuộc dòng High Jewelry của Bulgari tổng trị giá gần 70 tỷ đồng. 

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đến từ Việt Nam - Hồ Ngọc Hà thu hút giới truyền thông Thái Lan. Nữ ca sĩ được giới báo chí và các tạp chí thời trang liên tục vây quanh để phỏng vấn. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân tham dự triển lãm trang sức của Bulgari cũng nhanh chóng được đăng tải và chia sẻ trên các trang mạng xã hội của các tạp chí thời trang Vogue Thailand, Elle Thailand, …

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục