24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà bỗng xin lỗi Mỹ Tâm sau cái ôm thân thiết: "Bất kỳ sự so sánh nào cũng không nên có!"

Thứ sáu, 06/01/2023 | 12:35 (GMT+7)

Sau khoảnh khắc ôm nhau thắm thiết tại hậu trường sự kiện tối ngày 5/1, Hồ Ngọc Hà bỗng lên tiếng xin lỗi và khẳng định dù sao đi nữa thì Mỹ Tâm vẫn là đàn chị của mình!

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ trao giải Làn sóng xanh diễn ra vào tối ngày 5/1 vừa qua. Đặc biệt nhất là tấm ảnh cô cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm trò chuyện thân thiết, ôm nhau đầy tình cảm trong hậu trường. Hồ Ngọc Hà cảm thấy biết ơn vì sau tất cả cô và Mỹ Tâm vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt là khi Mỹ Tâm vô cùng quan tâm, chiếu cố cô từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp ca hát đến nay.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà còn gửi lời xin lỗi đến Mỹ Tâm vì trong thời gian qua thường xuyên xuất hiện những bài viết so sánh giữa hai người. Hồ Ngọc Hà khẳng định đó là điều không nên xuất hiện và dù sao đi nữa thì cô luôn xem Mỹ Tâm là đàn chị thân thiết của mình.

Hồ Ngọc Hà bỗng xin lỗi Mỹ Tâm sau cái ôm thân thiết: 'Bất kỳ sự so sánh nào cũng không nên có!' - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Mỹ Tâm tại sự kiện tối ngày 5/1
Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Mỹ Tâm tại sự kiện tối ngày 5/1

Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn gửi lời cảm ơn đến ekip chương trình, những người từng hợp tác làm việc cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không thể thiếu chính là lời cảm ơn của nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" gửi đến fan hâm mộ, những khán giả đã đồng hành và ủng hộ cô suốt chặng đường sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà bỗng xin lỗi Mỹ Tâm sau cái ôm thân thiết: 'Bất kỳ sự so sánh nào cũng không nên có!' - ảnh 3
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm tham gia biểu diễn trong lễ trao giải tối ngày 5/1
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm tham gia biểu diễn trong lễ trao giải tối ngày 5/1

Được biết, tối qua (5/1), Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong đêm trao giải âm nhạc Làn sóng xanh tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Năm nay, nữ ca sĩ mang đến ca khúc "Cô đơn trên sofa" vừa được phát hành ít tháng trước. Tuy không góp mặt trong đề cử giải thưởng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn biểu diễn rất sung sức trên sân khấu.

Khoảnh khắc hai người thân thiết trong hậu trường đập tan tin đồn 'cạch mặt'
Khoảnh khắc hai người thân thiết trong hậu trường đập tan tin đồn "cạch mặt"

Giây phút nữ ca sĩ đụng mặt Mỹ Tâm trong hậu trường thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều vô cùng niềm nở khi gặp gỡ nhau. Thậm chí, cả hai còn tay bắt mặt mừng, ôm nhau vô cùng tình cảm. Hành động tinh tế này của 2 ngôi sao nổi tiếng đã chính thức đập tan tin đồn "cạch mặt" nhau suốt nhiều năm qua.

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều sở hữu lượng fan 'khủng' nên không ít lần bị réo vào những tin đồn không hay
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều sở hữu lượng fan "khủng" nên không ít lần bị réo vào những tin đồn không hay

Trong quá khứ, vì có cùng vị thế "chị đại" trong làng giải trí nên Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà không ít lần bị đặt lên bàn cân so sánh. Thậm chí, tin đồn về việc hai người "bằng mặt không bằng lòng" cũng xuất hiện khắp nơi. Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi năm 2012, cả hai từng được đề cử chung một hạng mục âm nhạc. Kết quả là Hồ Ngọc Hà giành được chiến thắng nhưng lại vấp phải sự la ó, phản đối của fan Mỹ Tâm bên dưới sân khấu. 

Năm 2018, trong một sự kiện tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm từng gây sốt khi đích thân bước xuống sân khấu cầm tay Hồ Ngọc Hà cùng nhảy ngẫu hứng một đoạn ca khúc "Người hãy quên em đi". Sau nhiều năm vướng không ít tin đồn về mối quan hệ không mấy tốt đẹp, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện sự tôn trọng, quý mến dành cho đối phương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục