24h
Yeah1 News

Hồ Bích Trâm chính thức hạ sinh con trai đầu lòng

Thứ sáu, 09/12/2022 | 17:22 (GMT+7)

Chiều ngày 9/12, diễn viên Hồ Bích Trâm thông báo tin vui trên tài khoản Facebook cá nhân. Sau bao ngày chờ đợi, vợ chồng cô đã chính thức đón chào quý tử đầu lòng ra đời.

Mới đây, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về tin vui khi vợ chồng cô vừa chào đón cậu quý tử đầu lòng ra đời sau 39 tuần mang thai. Cô đăng tải hình ảnh nắm bàn tay nhỏ bé của con trai sau khi "vượt cạn" thành công. 

Hồ Bích Trâm chia sẻ hình ảnh bàn tay em bé và thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng
Hồ Bích Trâm chia sẻ hình ảnh bàn tay em bé và thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng

Nữ diễn viên không giấu được niềm vui sướng, hạnh phúc khi nhìn thấy con trai nhỏ. Cô cho biết vợ chồng đặt tên con là Huỳnh Hồ Gia Lạc, trong khi đó tên gọi thân mật sẽ là bé Lion. Cô viết: "Con Lion chào mấy cô ạ! Cưng lắm luôn. Chào mừng con đến với thế giới này. Các cô chúc con ngoan ngoãn nha ".

Bên dưới bài viết, khán giả đồng loạt gửi lời chúc phúc đến Hồ Bích Trâm nói riêng và cả gia đình cô nói chung sau khi em bé chào đời. Ngoài ra, khán giả cũng gửi gắm nhiều hy vọng vào cậu con trai nhỏ của vợ chồng Hồ Bích Trâm.

Trước đó, Hồ Bích Trâm đã nhập viện để chờ đến ngày sinh
Trước đó, Hồ Bích Trâm đã nhập viện để chờ đến ngày sinh

Không lâu trước, Hồ Bích Trâm thông báo cô đã nhập viện để chờ đến khoảnh khắc sinh con. Trái với những mẹ bầu khác lo lắng, hoang mang, Hồ Bích Trâm tỏ ra vô cùng lạc quan, vui vẻ. Thậm chí, cô còn thường xuyên quay clip để cập nhật tình trạng sức khỏe cho khán giả. Thậm chí, trước khi "lâm bồn", Hồ Bích Trâm vẫn tất bật với công việc bán hàng online. Cô thuờng livestream và "chốt đơn" sản phẩm khiến mọi người ngưỡng mộ.

Hồ Bích Trâm chính thức hạ sinh con trai đầu lòng - ảnh 3
Vợ chồng Hồ Bích Trâm
Vợ chồng Hồ Bích Trâm

Vào tháng 6/2022, diễn viên Hồ Bích Trâm chính thức lên xe hoa với ông xã doanh nhân lớn hơn cô 7 tuổi. Hôn lễ của nữ diễn viên thu hút rất đông bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí. Được biết thời điểm tổ chức đám cưới, Hồ Bích Trâm đang mang thai. Vì vậy cô đã tăng hơn 6 kg so với thời trang sức. Điều này khiến nữ diễn viên gặp không ít trở ngại khi đón khách và tổ chức nhiều nghi lễ.

Hồ Bích Trâm chính thức hạ sinh con trai đầu lòng - ảnh 5
Cận ngày sinh nở, Hồ Bích Trâm rầu rĩ vì nhà bị hư hỏng
Cận ngày sinh nở, Hồ Bích Trâm rầu rĩ vì nhà bị hư hỏng

Cận kề ngày sinh, Hồ Bích Trâm đã đón mẹ kế ở quê lên ở chung để tiện chăm sóc cho cô và em bé. Ngoài ra, nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi cũng mua rất nhiều đồ dùng cho trẻ sơ sinh, trang hoàng căn phòng của con trai trước ngày "vượt cạn". 

Hồ Bích Trâm chính thức hạ sinh con trai đầu lòng - ảnh 7

Cách đây ít ngày, Hồ Bích Trâm từng than vãn vì hàng xóm thi công xây dựng đã ảnh hưởng đến gia đình cô. Cụ thể, nhà của Hồ Bích Trâm đã bị đụng vỡ một mảnh tường khiến cô rầu rĩ: "Rầu lắm mấy chị ơi, người ta xây là mình dặn kỹ rồi đó". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục