24h
Yeah1 News

Hình cưới của NSUT Hoài Linh được treo làm kỉ niệm tại nhà ở Mỹ

Thứ bảy, 26/11/2022 | 09:39 (GMT+7)

Thêm 1 hình cưới cực rõ nét của NSUT Hoài Linh và vợ cũ bất ngờ được netizen phát hiện. Bức ảnh này được con cháu nam danh hài treo làm kỉ niệm trong ngôi nhà ở Mỹ.

Là nghệ sĩ có đời sống riêng tư hoàn toàn kín tiếng, NSUT Hoài Linh luôn khiến khán giả tò mò về 1 nửa trước đây của mình. Những ai là fan của nam danh hài đều biết anh từng có 1 đời vợ nhưng cuối cùng đã ly hôn. Mới đây, trong loạt ảnh ở Mỹ mà nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ, netizen bất ngờ phát hiện ra bức ảnh treo trên tường chính là hình cưới hiếm hoi của NS Hoài Linh cùng vợ năm xưa.

CĐM phát hiện hình cưới của NSUT Hoài Linh được treo trên tường trong ngôi nhà ở Mỹ.

Hình ảnh NSUT Hoài Linh sánh vai bên vợ cũ trong bộ suit màu trắng bảnh bao, nhan sắc cặp đôi thời đó khiến fan trầm trồ đúng chất trai tài gái sắc. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi chưa từng được hé lộ trong ngày hạnh phúc của danh hài xứ Quảng. Hình cưới hơn 20 năm của Hoài Linh và vợ cũ đến nay vẫn được con cháu treo trong nhà ở Mỹ làm kỉ niệm chứng tỏ dù không thể viên mãn bên nhau trọn đời nhưng họ vẫn được gia đình công nhận, yêu mến.

i

Hai tấm hình cưới hiếm hoi của NSUT Hoài Linh và vợ cũ Thanh Hương cách đây hơn 20 năm.

Được biết, vợ cũ Hoài Linh tên là Thanh Hương, cặp đôi quen nhau hồi tháng 8/1996. Hoài Linh là người chủ động tán tỉnh vì trót say mê nhan sắc Thanh Hương trong 1 lần trở về Việt Nam. Đám cưới của 2 người được tổ chức kín đáo, riêng tư, và đến nay khán giả mới chỉ thấy được 2 tấm hình cưới của Hoài Linh năm xưa. Danh hài xứ Quảng từng chia sẻ vợ cũ là người chịu thương chịu khó, giàu lòng hy sinh. Tuy nhiên, sau khi chung sống vợ chồng được 14 năm, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Giống như lúc đến với nhau, cả 2 cũng chia tay trong bình yên, hoàn toàn không tiết lộ lý do tan vỡ.

Danh hài xứ Quảng là người cực kì kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư.

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Linh   NSUT Hoài Linh   từ thiện  

Cùng chuyên mục