24h
Yeah1 News

Nghiêm túc chấm thi chưa được "3s", nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa

Thứ hai, 15/08/2022 | 10:47 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Miss World 2022, Thùy Tiên tranh thủ thời gian nghỉ để thưởng thức trà sữa. Biểu cảm ngại ngùng đáng yêu của nàng Hậu vô tình bị fan bắt gặp và ghi lại.

Tối 12/08 vừa qua, chung kết Miss World Việt Nam đã diễn ra với chiếc vương miện thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Kết quả này được cho là hoàn toàn xứng đáng bởi lẽ Hoa Hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng học vẫn cực khủng.

Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 1

Đêm chung kết đã mang lại nhiều màn trình diễn mãn nhãn qua các phần thi Áo dài, bikini, dạ hội. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc trở thành Tân Miss World Vietnam 2022. Kết quả này được cho là hoàn toàn xứng đáng bởi lẽ Hoa Hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng học vẫn cực khủng.

Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, sự xuất hiện của dàn BGK đầy quyền lực cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của CĐM. Trong đó có sự xuất hiện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 2

Sự xuất hiện của đương kim Miss World 2021 thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái rạng ngời. Trong đêm đó, nàng Hậu chọn cho mình một chiếc đầm xanh có nhiều chi tiết giống với chiếc vương miện của cô. Được biết, cô cảm thấy rất vui mừng trước sự chào đón nồng nhiệt của các fan Việt Nam và BTC cuộc thi. Karolina cũng sẽ là người đặt câu hỏi ứng xử cho Top 2 cuộc thi năm nay.

Xuất hiện tại đêm chung kết, Thùy Tiên chọn thiết kế theo kiểu tam giác ngược giúp tôn vòng một và eo. Cô kết hợp găng tay ren và tà dài quét đất màu bạc đồng điệu. Cùng với thần thái cuốn hút, Thùy Tiên nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng đi lên.

Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 3

Thùy Tiên vốn dĩ là một nàng Hậu được biết đến với những hình ảnh gần gũi, thân thuộc. Trong đêm chung kết, nàng Hậu bị bắt gặp đang tranh thủ giờ nghỉ để thưởng thức ngay ly trà sữa trân châu. Hành động đáng yêu của nàng Hậu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người còn bày tỏ: “Hoa hậu cũng là con người cũng thích uống trà sữa trân châu full topping size to mà thôi”.

Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 4
Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 5
Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 6

Hình ảnh được ghi lại cho thấy khi bị bắt gặp đang uống trà sữa, Thùy Tiên phản ứng rất hài hước. Cô nàng tỏ ra ngại ngùng một cách đáng yêu nhưng vẫn không thể cưỡng lại sức hút ly trà sữa nên vẫn thưởng thức tiếp.

Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 7

Bên cạnh Thùy Tiên, Karolina Bielawska - Miss World 2021 cũng tò mò thưởng thức trà sữa Việt Nam. Hình ảnh đồ uống Việt Nam được một hoa hậu quốc tế thưởng thức khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng Thùy Tiên chính là người rủ Karolina thưởng thức trà sữa chung.

Nghiêm túc chấm thi chưa được '3s', nàng hậu gen Z Thùy Tiên đã vội uống trà sữa - ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục