24h
Yeah1 News

Hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga, dàn bê tráp toàn các hoa - á hậu đình đám

Thứ năm, 06/10/2022 | 08:55 (GMT+7)

Sáng sớm ngày 6/10, những người đẹp đình đám xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc Việt Nam đã khoe ảnh xúng xính váy áo tham dự tiệc ăn hỏi của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả đã nhìn thấy những khoảnh khắc đầu tiên khi Á hậu Phương Nga chuẩn bị theo chồng là nam diễn viên Bình An "về dinh". Sáng ngày 6/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các người đẹp đình đám xứ Việt check-in tại nhà riêng của Phương Nga ở Hà Nội. Những Hoa - Á hậu nổi tiếng bước ra từ các cuộc thi nhan sắc đình đám tại Việt Nam đều có mặt như Đặng Thị Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010), Đỗ Mỹ Linh (Hoa hậu Việt Nam 2016), Đỗ Thị Hà (Hoa hậu Việt Nam 2020), Á hậu Lona Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, người đẹp Huỳnh Thúy Vi, người đẹp Nguyễn Hoàng Bảo Châu, diễn viên Lương Thanh... đều có mặt đông đủ để chuẩn bị bê tráp cho lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Nga.

Dàn người đẹp toàn các hoa, á hậu đình đám của Vbiz xuất hiện trong lễ ăn hỏi của Phương Nga - Bình An
Dàn người đẹp toàn các hoa, á hậu đình đám của Vbiz xuất hiện trong lễ ăn hỏi của Phương Nga - Bình An

Ngay từ sáng sớm, những nhan sắc đình đám đã tề tựu tại nhà của Phương Nga để make-up, lên đồ, chụp hình kỷ niệm và phụ giúp cô dâu trong ngày vui... Vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ nhưng không kém phần đằm thắm, dịu dàng của các người đẹp trong tà áo dài trắng tinh khiết đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi.

Hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga, dàn bê tráp toàn các hoa - á hậu đình đám - ảnh 2
Hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga, dàn bê tráp toàn các hoa - á hậu đình đám - ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Đặng Thị Ngọc Hân, Phương Anh, Lona Kiều Loan... đều có mặt từ rất sớm để mừng ngày vui của người em/chị gái
Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Đặng Thị Ngọc Hân, Phương Anh, Lona Kiều Loan... đều có mặt từ rất sớm để mừng ngày vui của người em/chị gái

Theo tiết lộ của Bình An - Phương Nga, lễ cưới của họ đã diễn ra trong tháng 10/2022 tại Hà Nội - quê nhà của cặp đôi. Trước đó ít ngày, 2 người cũng công khai một loạt ảnh cưới sang chảnh thực hiện tại nhiều nơi với nhiều phong cách khác nhau. Quả không hổ danh cặp đôi nhan sắc của Vbiz khi từ ngoại hình đến tính cách, Phương Nga và Bình An không chỉ "tình bể tình" mà còn toát lên khí chất chuyên nghiệp, thời trang.

Phương Nga và Bình An làm lễ trước mặt gia đình 2 bên
Phương Nga và Bình An làm lễ trước mặt gia đình 2 bên
Hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga, dàn bê tráp toàn các hoa - á hậu đình đám - ảnh 6
Dàn bê tráp hội tụ những gương mặt nổi tiếng của cả đàng trai và đàng gái
Dàn bê tráp hội tụ những gương mặt nổi tiếng của cả đàng trai và đàng gái

Á hậu Phương Nga chia sẻ, vì là người con đầu tiên trong gia đình tổ chức hôn lễ nên cô phải chuẩn bị tất tần tật mọi thứ. Chính vì thế nên công cuộc này tiêu tốn khá nhiều thời gian và rất vất vả. Song song đó, Phương Nga vẫn bận rộn lịch trình công việc nên cô phải cố gắng hết sức để không làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe.

Hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga, dàn bê tráp toàn các hoa - á hậu đình đám - ảnh 8
Phương Nga và Bình An sang chảnh trong những shoot hình ảnh cưới
Phương Nga và Bình An sang chảnh trong những shoot hình ảnh cưới

Được biết, Bình An và Phương Nga bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 nhưng đến ngày 14/2/2019 thì cặp đôi mới chính thức công khai. Đây là một trong những ngôi sao hẹn hò ở showbiz Việt nhận được sự ủng hộ, tán thành của đông đảo khán giả. Có thể thấy trong suốt thời gian tìm hiểu, Bình An luôn dành sự chăm sóc chu đáo hết mực cho bạn gái. Trong các sự kiện, thảm đỏ, Bình An không chỉ song hành bên Phương Nga mà còn quan tâm cô từng chút một. Thỉnh thoảng, hình ảnh Bình An ở hậu trường chỉnh sửa váy áo, quạt tóc cho Phương Nga khiến dân mạng "quắn quéo".

Phương Nga và Bình An hẹn hò gần 5 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn
Phương Nga và Bình An hẹn hò gần 5 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn

Nhân dịp Valentine năm 2022, Bình An đã chính thức cầu hôn Phương Nga khiến bạn gái không khỏi bất ngờ, xúc động. Sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý, không lâu sau, cặp đôi cũng thông báo mua nhà tân hôn và chuẩn bị tổ chức hôn lễ hoành tráng. Chia sẻ về người bạn đời của mình, cả Bình An và Phương Nga đều chọn cách tôn trọng đối phương, không che giấu bất kể điều gì, dù là mật khẩu điện thoại.

Bình An là nam diễn viên sinh năm 1993 nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Sở hữu dáng vẻ cao ráo và ngoại hình sáng, Bình An được ưu ái cho xuất hiện trong nhiều tác phẩm như "Zippo, Mù tạt và em", "Ngược chiều nước mắt", "Tình khúc Bạch Dương", "Những cô gái trong thành phố", "Mặt nạ gương"...

Phương Nga là người đẹp sinh năm 1998 và từng trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2018 lọt vào top 10 chung cuộc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục