24h
Yeah1 News

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin sau khi thông báo mang thai: Gương mặt bầu bĩnh, khéo léo che chắn vòng 2

Chủ nhật, 10/07/2022 | 10:35 (GMT+7)

Son Ye Jin mới đây đã lộ diện với hình ảnh mẹ bầu sau thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin.

Sau thời gian mong ngóng, người hâm mộ cuối cùng cũng vỡ òa khi Son Ye Jin chính thức thông báo đang mang thai sau 3 tháng kết hôn với Hyun Bin. Ngày 27/06 vừa qua, nữ diễn viên đã có bài đăng trên trang cá nhân để chia sẻ tin vui này đến tất cả những người theo dõi của cô.

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin sau khi thông báo mang thai: Gương mặt bầu bĩnh, khéo léo che chắn vòng 2 - ảnh 1

"Tôi muốn chia sẻ tin vui này với các bạn. Một sinh linh mới đã đến với gia đình tôi. Tôi có chút lo lắng nhưng xen lẫn với niềm phấn khích tột cùng. Tôi vô cùng biết ơn vì được tất cả mọi người quan tâm. Tôi cũng rất cẩn trọng và chưa thể thông báo tin vui này với mọi người xung quanh.

Hôm nay, tôi xin gửi đến người hâm mộ và những người thân mong ngóng tin tức này không khác gì vợ chồng chúng tôi. Chúng tôi xin được thông báo tin vui này trước khi quá muộn". - Son Ye Jin bày tỏ.

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin sau khi thông báo mang thai: Gương mặt bầu bĩnh, khéo léo che chắn vòng 2 - ảnh 2

Ngoài ra, phía Son Ye Jin - Hyun Bin và công ty đại diện không chia sẻ thêm về thời gian dự sinh hay các thông tin khác liên quan. Nhưng chỉ tin vui này đã đủ khiến các fan của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" không khỏi vui mừng và xúc động.

Hình ảnh của mẹ bầu Son Ye Jin vì thế cũng thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Mới đây, Son Ye Jin đã lần đầu chia sẻ hình ảnh của mình sau khi thông báo mang thai. Có lẽ vì vẫn đang ở những tháng đầu của thai kỳ nên Son Ye Jin chưa có quá nhiều sự thay đổi về hình thể.

Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin sau khi thông báo đang mang thai.
Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin sau khi thông báo đang mang thai.

Song trong hình ảnh mới nhất, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra gương mặt V-line của mỹ nhân Hàn đã có phần bầu bĩnh hơn. Khi tạo dáng, Son Ye Jin cũng khéo léo dùng túi xách che chắn vòng 2. Thế nhưng đường nét gương mặt thanh tú cùng niềm hạnh phúc viên mãn khó che giấu vẫn giúp Son Ye Jin nhận về cơn mưa lời khen. 

Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin khiến cả làng giải trí châu Á “vỡ òa” khi quyết định kết hôn sau thời gian hẹn hò. Cả hai là cặp đôi trong mơ khi từng kết hợp ăn ý trong “Hạ cánh nơi anh”. Hyun Bin và Son Ye Jin dù phủ nhận “phim giả tình thật” sau đó nhưng cuối cùng quyết định công khai chuyện hẹn hò sau khi bị Dispatch “tóm gọn”.

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin sau khi thông báo mang thai: Gương mặt bầu bĩnh, khéo léo che chắn vòng 2 - ảnh 4

"Đám cưới thế kỷ" của Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra vào 31/03 vừa qua tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả toàn châu Á.

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin sau khi thông báo mang thai: Gương mặt bầu bĩnh, khéo léo che chắn vòng 2 - ảnh 5
Loạt ảnh cưới đẹp như mơ của Hyun Bin - Son Ye Jin.
Loạt ảnh cưới đẹp như mơ của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục