24h
Yeah1 News

HIEUTHUHAI bắt trend diện trang phục bó sát giống MONO: Ai đỉnh hơn?

Thứ bảy, 08/10/2022 | 21:50 (GMT+7)

Không chỉ có chất giọng cuốn hút, HIEUTHUHAI còn nổi bật với vẻ ngoài điển trai khiến nhiều fangirl không khỏi xuyến xao. Mới đây, nam rapper chiếm trọng spotlight khi diện áo bó sát giống MONO, khoe thân hình lực lưỡng.

MONO hiện đang là tân binh Vbiz nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mặc dù ra mắt chưa đầy 2 tháng, MONO đã phủ sóng khắp diễn đàn mạng xã hội với những đoạn clip vũ đạo 'viral' cùng với gu thời trang “độc lạ” trong mỗi lần xuất hiện.

Ra mắt với nhiều tranh cãi liên quan đến giọng hát cũng như phong cách thời trang, nhưng MONO ngày càng khẳng định sức hút của mình, khiến nhiều fan phải “quay xe” so với trước đó. Trong những lần trình diễn, MONO thường diện những bộ trang phục đơn giản theo phong cách unisex. Áo xuyên thấu, thắt nơ cổ, áo ba lỗ đen bó sát và áo croptop bó sát là những bộ trang phục MONO từng mặc qua và trình diễn. 

Từng bị “ném đá” với phong cách cùng với những điệu nhảy “lượn sóng” kì lạ, nhưng giờ đây phong cách của nam ca sĩ gốc Thái Bình trở nên gây sốt và trở thành phong cách ăn mặc “trend” trên mạng xã hội. Mới đây nhất, cộng đồng mạng phát hiện nam rapper điển trai HIEUTHUHAI cũng theo đuổi phong cách này. 

Trong một đoạn clip được người hâm mộ ghi lại, nam rapper “CUA” diện chiếc áo đen dài tay và bó sát cơ thể, để lộ thân hình săn chắc trong điệu nhảy cực sung. Khác xa với hình ảnh bụi bẫm, cool ngầu như hằng ngày, HIEUTHUHAI trở nên cực kì quyến rũ, “badboy” khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

HIEUTHUHAI cực cuốn hút trong chiếc áo dài tay bó sát.
HIEUTHUHAI cực cuốn hút trong chiếc áo dài tay bó sát.

Ngay từ khi debut, MONO được người hâm mộ nhận xét có nét giống với các idol “xứ sở kim chi”, còn HIEUTHUHAI khi xuất hiện với phong cách này lại được khen mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Netizen thích thú bình luận: 

- HIEUTHUHAI nhưng trông rất MONO.

- Cả hai đều đẹp theo cách riêng, không biết chọn ai bây giờ nhỉ?

- HIEUTHUHAI mặc đồ bó sát thì thấy múi cuồn cuộn, MONO dù 1 múi nhưng vẫn u mê.

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu (sinh năm1999 ). Xuất hiện tại King of Rap, nam rapper trở nên khá nổi bật bởi ngoại hình bảnh trai , ấn tượng hơn so với nhiều thí sinh khác, một vài ca khúc của anh tại cuộc có thể kể đến như như Chơi, Bật Nhạc Lên,... Tham gia chương trình “2 ngày 1 đêm”, HIEUTHUHAI ngày càng được lòng người hâm mộ bởi tính cách hài hước, hết mình của anh chàng.

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000), là em trai của Sơn Tùng M-TP. Ra mắt với album đầu tay MONO đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Vượt qua tất cả những tranh cãi ban đầu, MONO đang dần khẳng định màu sắc riêng của bản thân, thể hiện chính mình bằng âm nhạc.

Ảnh: Chụp màn hình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   hieuthuhai   em trai Sơn Tùng  

Cùng chuyên mục