24h
Yeah1 News

Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback

Thứ hai, 12/09/2022 | 22:01 (GMT+7)

Màn tái xuất mới đây của Hiền Hồ không chỉ được các nghệ sĩ thân thiết đón nhận mà còn khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động.

Mặc nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là thái độ gay gắt của nhiều netizen Việt, Hiền Hồ vẫn chính thức trở lại với một private show vào ngày 11/09 vừa qua. Điều khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ là sau scandal chấn động, Hiền Hồ vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ và sự chào đón nồng nhiệt của các nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết cũng như người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback - ảnh 1

Ngoài việc được nhiều đồng nghiệp gửi hoa chúc mừng như Thu Trang - Tiến Luật, Erik... thì nhiều sao Việt khác cũng có mặt tại show diễn để ủng hộ cho nữ ca sĩ. Ngoài Quân A.P và Trịnh Thăng Bình cùng song ca, Song Luân cũng góp mặt ở hàng ghế khán giả và chăm chú theo dõi show diễn của Hiền Hồ.

Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback - ảnh 2
Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback - ảnh 3

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người hâm mộ xếp hàng chờ đợi để được gặp thần tượng sau show diễn. Hiền Hồ lúc này cũng tay bắt mặt mừng với từng người và không quên trao cái ôm tình cảm cho fan.

Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback - ảnh 4
Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback - ảnh 5

Chia sẻ về sự trở lại sau nửa năm kể từ khi vướng ồn ào tình ái với đại gia, Hiền Hồ nghẹn ngào: "Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc."

Ngoài ra, trong show diễn đánh dấu sự trở lại, Hiền Hồ cũng cho biết mình gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và mất ngủ suốt nhiều tháng qua khiến nữ ca sĩ trở nên căng thẳng, đặc biệt là sau nhiều ngày không đứng trên sân khấu: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu...".

Hiền Hồ khoe khoảnh khắc được fan xếp hàng chờ đợi để gặp idol trong ngày comeback - ảnh 6

Dù vậy, trên các trang mạng xã hội, có thể thấy phần lớn phản ứng của cư dân mạng vẫn còn khá tiêu cực. Tin rằng Hiền Hồ sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn rất nhiều và chứng minh bản thân đã thay đổi sau khi bị tố là "tiểu tam" cặp kè với đại gia khiến cô phải "ở ẩn" suốt thời gian qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục