24h
Yeah1 News

Hiền Hồ nghẹn ngào khi comeback: “Rất mong được sự thông cảm”

Chủ nhật, 11/09/2022 | 20:18 (GMT+7)

Hiền Hồ mới đây đã cập nhật hình ảnh đầu tiên và có những chia sẻ khi đứng trên sân khấu tái xuất hậu scandal tình ái.

Trở lại với sân khấu âm nhạc, đánh dấu cột mốc chính thức tái xuất sau 6 tháng kể từ khi vướng scandal tình ái với đại gia nổi tiếng, Hiền Hồ mới đây đã cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Có vẻ đây là khoảnh khắc hậu trường trước khi nữ ca sĩ chính thức bước lên sân khấu để ca hát trở lại.

Hiền Hồ nghẹn ngào khi comeback: “Rất mong được sự thông cảm” - ảnh 1

Trong đó, Hiền Hồ diện đầm đỏ nổi bật, tay cầm mic và biểu cảm có phần căng thẳng trước khi lộ diện trước khán giả. Mặt khác, cư dân mạng còn chú ý đến đường nét khác lạ của Hiền Hồ. Không rõ do góc chụp hay ánh sáng mà gương mặt của giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" có phần bầu bĩnh và "xuống sắc" so với thời gian trước.

Tuy vậy, việc Hiền Hồ khó có biểu cảm rạng rỡ khi comeback sau scandal chấn động là điều dễ hiểu. Điều mà nhiều netizen quan tâm nhất hiện nay chỉ là liệu Hiền Hồ sẽ lý giải thế nào về màn tái xuất này có mang đến điều gì để thuyết phục khán giả đón nhận sự trở lại của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của khán giả và hy vọng được mọi người thông cảm sau ồn ào đời tư
Hiền Hồ gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của khán giả và hy vọng được mọi người thông cảm sau ồn ào đời tư

Phát biểu trong sân khấu trở lại, Hiền Hồ cũng nghẹn ngào gửi lời cảm ơn khán giả: "Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền. Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc."

Hiền Hồ nghẹn ngào khi comeback: “Rất mong được sự thông cảm” - ảnh 3
Quân A.P và Trịnh Thăng Bình góp mặt trong vai trò khách mời trình diễn cùng Hiền Hồ
Quân A.P và Trịnh Thăng Bình góp mặt trong vai trò khách mời trình diễn cùng Hiền Hồ

Ngoài Hiền Hồ, private show tối ngày 11/9 còn có sự góp mặt trong vai trò ca sĩ khách mời là Trịnh Thăng Bình và Quân A.P và MC dẫn dắt Thanh Thanh Huyền. Chia sẻ về lý do tổ chức đêm diễn đánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ, ông Nguyễn Cao Kỳ - người đứng sau show diễn rất ấn tượng với những sáng tác ballad của cô nên đã ngỏ lời mời về hát ở chương trình. 

Nguyễn Cao Kỳ tiết lộ vì rất thích những bản ballad của Hiền Hồ nên đã ngỏ lời mời cô tham dự private show lần này
Nguyễn Cao Kỳ tiết lộ vì rất thích những bản ballad của Hiền Hồ nên đã ngỏ lời mời cô tham dự private show lần này

Tại đêm nhạc, Hiền Hồ xuất hiện với 2 tạo hình ấn tượng trong bộ váy đỏ bồng bềnh và chiếc váy trắng như cô dâu. Ngoài việc biểu diễn những bản hit trong sự nghiệp của mình như "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại", giọng ca sinh năm 1997 còn thể hiện những bản hit nổi tiếng của Vpop như "Người ta có thương mình đâu", "Thế giới và em", "Là anh đó", "Nửa thập kỷ", "Bên trên tầng lầu"... Không những thế, Hiền Hồ còn có màn song ca với Trịnh Thăng Bình trong ca khúc "Vỡ tan" và kết hợp cùng Quân A.P thể hiện hit "Lặng thầm".

Hiền Hồ nghẹn ngào khi comeback: “Rất mong được sự thông cảm” - ảnh 6
Hiền Hồ không nén được bật khóc xúc động sau chương trình đánh dấu màn trở lại của cô
Hiền Hồ không nén được bật khóc xúc động sau chương trình đánh dấu màn trở lại của cô

Những ngày qua, tin đồn về việc Hiền Hồ đang rục rịch trở lại sau nửa năm im ắng vì vướng scandal tình ái chấn động đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh được cho là Hiền Hồ chăm chỉ luyện thanh, "đánh tiếng" cho màn tái xuất của mình.

Nữ ca sĩ còn cho biết mình bị suy sụp, khủng hoảng tinh thần vì những bình luận chỉ trích và xin người hâm mộ "bao dung" tha thứ.

Hiền Hồ nghẹn ngào khi comeback: “Rất mong được sự thông cảm” - ảnh 8
Hiền Hồ nghẹn ngào khi comeback: “Rất mong được sự thông cảm” - ảnh 9

"Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội để khép kín mình lại...

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan" - Hiền Hồ bày tỏ trong lời xin lỗi gửi đến khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục