24h
Yeah1 News

Hiền Hồ bị hủy show diễn tại trường Đại học vì sinh viên phản ứng mạnh mẽ đòi "tẩy chay"?

Thứ bảy, 19/11/2022 | 11:25 (GMT+7)

Sau khi nhận về loạt phẫn nộ từ sinh viên, Trường Đại học này đã bỏ hình ảnh Hiền Hồ ra khỏi poster biểu diễn tại buổi lễ chào đón Tân sinh viên.

Mới đây, cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao trước thông tin 1 trường Đại học có tiếng tại TP.HCM chuẩn bị mời ca sĩ Hiền Hồ về biểu diễn trong ngày Hội Tân sinh viên. Theo đó, hôm nay ngày 19/11, trường sẽ tổ chức lễ chào đón và hướng nghiệp cho Tân sinh viên khóa 13. Ngoài việc tiết lộ dàn khách mời bao gồm: ca sĩ ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân và nhiều tên tuổi khác, nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng là gương mặt được mời về giao lưu cùng sinh viên.

Hiền Hồ bị hủy show diễn tại trường Đại học vì sinh viên phản ứng mạnh mẽ đòi 'tẩy chay'? - ảnh 1
Hiền Hồ được 1 trường Đại học mời về biểu diễn trong ngày đón Tân sinh viên.
Hiền Hồ được 1 trường Đại học mời về biểu diễn trong ngày đón Tân sinh viên.

Từ sau khi vướng scandal "anh em nương tựa", Hiền Hồ vẫn chưa được khán giả chào đón nồng nhiệt như trước. Chính vì lẽ đó mà sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong chương trình này ngay lập tức khiến các sinh viên phẫn nộ, phần đông đều muốn "tẩy chay", dọa sẽ không tham dự ngày hội nếu mời Hiền Hồ về hát. Trước phản ứng gay gắt từ sinh viên, phía nhà trường ngay lập tức có động thái xoa dịu. Cụ thể, tấm poster cuối cùng hé lộ dàn khách mời biểu diễn tối hôm nay không hề có mặt của Hiền Hồ dù trước đó cô nàng đã được xác nhận sẽ tham gia. 

Tuy nhiên, trong poster cuối cùng lại không có sự xuất hiện của Hiền Hồ.
Tuy nhiên, trong poster cuối cùng lại không có sự xuất hiện của Hiền Hồ.

Động thái của Trường Đại học này ngầm khẳng định đã hủy show giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" trước giờ G. Tuy nhiên, 1 bộ phận sinh viên vẫn bày tỏ hoang mang không biết nhà trường có tạo "cú twist" bất ngờ đưa Hiền Hồ lên biểu diễn trên sân khấu hôm nay không?. Số khác lại bình luận với hàm ý mỉa mai: "Tưởng đi coi hội chợ không á", "Trả chị Hiền Hồ lại đây", "Tưởng có cô ca sĩ kia về truyền cảm hứng cho sinh viên tìm G63 không chứ", "Tưởng thất vọng ai dè tuyệt vọng",...

Sinh viên bình luận hàm ý mỉa mai trước sự vắng mặt của Hiền Hồ.
Sinh viên bình luận hàm ý mỉa mai trước sự vắng mặt của Hiền Hồ.
Hiền Hồ bị 'hủy show' trước giờ G vì phản ứng tẩy chay gay gắt từ sinh viên và khán giả.
Hiền Hồ bị "hủy show" trước giờ G vì phản ứng tẩy chay gay gắt từ sinh viên và khán giả.

Trước khi vướng ồn ào tình ái với vị đại gia U60, Hiền Hồ là nữ ca sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của cô nàng dường như vẫn chưa lấy được thiện cảm nơi khán giả. Hầu hết các chương trình mời Hiền Hồ đều nhận về phản ứng trái chiều từ fan hâm mộ. Giọng ca sinh năm 1997 đang chật vật trên con đường tìm lại ánh hào quang sau những lùm xùm đời tư.

Ảnh: FBNV , Chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục