24h
Yeah1 News

H'Hen Niê xuề xoà về quê ăn Tết, thừa nhận mình xấu vì không chưng diện sắm sửa mới

Thứ bảy, 21/01/2023 | 10:39 (GMT+7)

H'Hen Niê xứng danh là hoa hậu giản dị nhất showbiz Việt khi trong dịp năm mới về quê đón Tết, cô thừa nhận không chưng diện hay sắm sửa gì cho bản thân. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận mình xấu lắm!

Cũng như bao người khác đi làm xa nhà quanh năm, trong những ngày cận kề năm mới, hoa hậu H'Hen Niê đã tạm gác lại lịch trình cá nhân để về quê nhà đón Tết cùng gia đình. Đây là truyền thống mà hầu như năm nào nàng hậu cũng thực hiện, cô luôn hy vọng bản thân có thể ở cùng người thân nhiều hơn. 

H'Hen Niê đã sớm về quê nhà chuẩn bị đón Tết bên người thân
H'Hen Niê đã sớm về quê nhà chuẩn bị đón Tết bên người thân

Trở về với buôn làng ở giữa Tây Nguyên, H'Hen Niê đã cởi bỏ lớp phục sức đắt giá cũng không trang điểm son phấn cầu kỳ. Cô xuất hiện với vẻ ngoài bình dị, thân thuộc như bất kỳ người con gái trên bản làng nào khác. Thậm chí, H'Hen Niê còn đích thân theo bố mẹ, người nhà làm rẫy hoặc quét tước, dọn dẹp phần mộ của ông bà để chuẩn bị đón năm mới. Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê lại khiến khán giả bất ngờ với dáng vẻ xuề xoà , giản dị trong bộ quần áo cũ.

H'Hen Niê than thở bản thân xấu lắm vì không chưng diện hay mua sắm Tết
H'Hen Niê than thở bản thân xấu lắm vì không chưng diện hay mua sắm Tết

Mới đây, H'Hen Niê đăng tải một loạt story về chuyến về thăm quê nhà nhân dịp Tết đến. Cô diện quần dài đơn giản cùng áo thun ấm áp. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không chú trọng quá nhiều đến giày dép hay đầu tóc. Nếu không nhìn kỹ thì mọi người xung quanh còn không nhận ra đó là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng đại diện Việt Nam lọt top 5 tại Miss Universe 2018.

H'Hen Niê xuề xoà về quê ăn Tết, thừa nhận mình xấu vì không chưng diện sắm sửa mới - ảnh 3
H'Hen Niê xuề xoà về quê ăn Tết, thừa nhận mình xấu vì không chưng diện sắm sửa mới - ảnh 4
H'Hen Niê xuề xoà về quê ăn Tết, thừa nhận mình xấu vì không chưng diện sắm sửa mới - ảnh 5
H'Hen Niê xuề xoà về quê ăn Tết, thừa nhận mình xấu vì không chưng diện sắm sửa mới - ảnh 6
Trở về bên gia đình, H'Hen Niê ăn mặc giản dị, xuề xoà và không chú trọng vào vẻ ngoài
Trở về bên gia đình, H'Hen Niê ăn mặc giản dị, xuề xoà và không chú trọng vào vẻ ngoài

Mặc dù ăn mặc giản dị để thích nghi với cuộc sống thôn quê nhưng H'Hen Niê cũng phải dở khóc dở cười khi phía chính quyền địa phương ngỏ ý muốn sang nhà chúc Tết. Cô chia sẻ: "Bên uỷ ban gọi điện qua nhà chúc Tết, Hen cảm thấy ối giồi ôi luôn, em đang xấu lắm, ngại quá. Mà mình xấu thật cả nhà ạ, đang rất tất bật dọn dẹp nhà cửa đón Tết nên không làm nail, không làm tóc, cũng không mua sắm quần áo mới".

Cô trang hoàng căn nhà của gia đình ở buôn làng
Cô trang hoàng căn nhà của gia đình ở buôn làng

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê tiết lộ lối sống giản đơn, tiết kiệm của mình. Trước đó, cô từng thẳng thắn thừa nhận không sắm quần áo mới hay chưng diện cầu kỳ trong mùa Tết: "Xong lương thưởng cho công ty ở Sài Gòn, giờ rút tiền cho nhà, họ hàng Tết thôi. Hen cũng giống mọi người đó, cố gắng đi làm chăm chỉ để Tết về muốn ai cũng được vui, ai cũng được nhận lì xì, quà. Còn Hen chẳng thích sắm sửa gì cho bản thân cả, vì cả năm được trang điểm đẹp và mặc đẹp nhiều rồi".

Hiếm có nàng hậu nào có cuộc sống giản dị như H'Hen Niê
Hiếm có nàng hậu nào có cuộc sống giản dị như H'Hen Niê

Nhiều người không khỏi cảm thán vì hiếm có nàng hậu hoặc nghệ sĩ nào có cuộc sống giản dị như H'Hen Niê. Thậm chí, từng có thời gian vì cách ăn diện không cầu kỳ ở quê nhà mà cô nhận không ít "gạch đá" vì nhiều khán giả cho rằng cô đang sống giả tạo. Tuy nhiên, thời gian dài trôi qua, H'Hen Niê vẫn giữ nếp sống không đổi khiến mọi người ai cũng gật gù nể phục. Dù vậy, H'Hen Niê rất hào phóng với gia đình, mỗi năm đến dịp lễ tết cô đều cho họ hàng rất nhiều quà tặng cùng tiền vàng. Cách sinh hoạt của H'Hen Niê vẫn luôn là điều khiến ai cũng tâm đắc, coi trọng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục