24h
Yeah1 News

H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người "đẩy thuyền" người lại chê lố

Thứ năm, 28/07/2022 | 10:23 (GMT+7)

Màn tương tác mới đây của H'Hen Niê và HIEUTHUHAI những tưởng là khoảnh khắc thú vị nhưng lại khiến nàng hậu vướng ý kiến trái chiều.

Xuất hiện trong tập mới của show thực tế "2 ngày 1 đêm", H'Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt như một khách mời đặc biệt. Trong show, H'Hen Niê cũng cùng dàn cast đến thăm và khám phá các văn hóa của dân tộc Ê-đê.

H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người 'đẩy thuyền' người lại chê lố - ảnh 1

Hẳn nhiên phần tương tác của H'Hen Niê với các thành viên trong dàn cast cũng là điều mà nhiều netizen quan tâm. Trong đó, được chú ý nhiều nhất có lẽ chính là khoảnh khắc lần đầu chạm mặt của H'Hen Niê và HIEUTHUHAI .

H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người 'đẩy thuyền' người lại chê lố - ảnh 2

Đứng trước nam rapper trẻ tuổi và điển trai, H'Hen Niê đã gọi HIEUTHUHAI là anh. Đến khi ekip nhắc nhở "Hen ơi, Hiếu sinh năm 1999 đó" thì người đẹp không giấu được sự bất ngờ và bối rối. Trước tình huống này, H'Hen Niê nửa thật nửa đùa: "Em xin lỗi ạ, do em Hiếu đẹp trai quá".

H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người 'đẩy thuyền' người lại chê lố - ảnh 3

Phản ứng này của H'Hen Niê khiến nhiều cư dân mạng lập tức bật cười và nhớ đến định luật: "Ai đẹp trai đều là oppa hết". Bên cạnh những lời khen dành cho vẻ điển trai cuốn hút của rapper trẻ tuổi thì nhiều fan còn bất ngờ "đẩy thuyền" cho H'Hen Niê với đàn em kém 7 tuổi.

H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người 'đẩy thuyền' người lại chê lố - ảnh 4
H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người 'đẩy thuyền' người lại chê lố - ảnh 5

Thế nhưng trái lại cũng có những bình luận cho rằng nàng hậu "làm lố". Đáp lại, người hâm mộ vẫn bênh vực H'Hen Niê, cho rằng nàng hậu chỉ muốn đùa vui và mang đến những tiếng cười thoải mái cho show mà mình tham gia.

Nhẹ nhàng đi, bà ấy tương tác dễ thương mà

Ai mà không biết đùa mà nghiêm trọng làm gì

Hiếu đẹp trai thật đó nhưng chị Hen làm quá Hiếu sợ nha

H'Hen Niê gọi HIEUTHUHAI là anh dù hơn đàn em 7 tuổi, CĐM người 'đẩy thuyền' người lại chê lố - ảnh 6

Với những fan theo dõi H'Hen Niê, hẳn nhiều người đã biết H'Hen Niê có bạn trai đã lâu. Được biết nửa kia còn là tình đầu của nàng hậu. Có thời gian chia tay và tạm chia tay nhau nhưng H'Hen Niê cho biết mình hiện tại đã quay lại với người yêu cũ và "yêu lại từ đầu". Thế nên việc "đẩy thuyền" với "phi công" HIEUTHUHAI chỉ là một cách đùa của fan và không đáng để người đẹp nhận chỉ trích.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   hieuthuhai   2 ngày 1 đêm  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh