24h
Yeah1 News

H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê

Thứ sáu, 21/10/2022 | 15:17 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tôn vinh những giá trị quê nhà trong bữa tiệc ấm áp cùng phụ nữ Ê ĐÊ.

Là người con của núi rừng Tây Nguyên, hơn ai hết H'Hen Niê là người luôn tích cực lan toả những giá trị văn hoá , nông sản, món quà vô giá mà đất mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương cô. Nàng hậu là một biểu tượng sắc đẹp đồng thời là người kết nối lan tỏa những thông điệp ý nghĩa cho xã hội, nhưng chưa bao giờ H'Hen Niê ngừng phấn đấu làm quê hương Ê ĐÊ của cô thêm tươi đẹp. Mới đây, nàng hậu đình đám vừa tổ chức xong buổi tiệc ấm nồng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam để cùng phụ nữ ở quê tận hưởng những khoảnh khắc an lành, vui sống sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ cùng ruộng đồng. 

H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 1

Nàng hậu khéo léo ứng dụng những thớ vải thổ cẩm đầy sắc màu và rực rỡ để trang hoàng cho buổi tiệc theo một cách rất riêng biệt, những nhành hoa rừng, nhành cà phê hay nông sản cũng được nàng hậu trang trí bắt mắt và thú vị vào các trò chơi để mọi người thêm trân quý và yêu mến những sản phẩm từ quê hương và từ đó lan tỏa rộng rãi đến trong và ngoài nước, hỗ trợ người dân Ê ĐÊ và nhất là phái đẹp nơi đây.

H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 2
H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 3
H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 4
H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 5

Ngay khi đăng tải những hình ảnh chân thật và ngọt ngào lên mạng xã hội, nàng hậu sinh năm 1992 lập tức nhận được nhiều lời khen có cánh cho hoạt động ý nghĩa trong tháng dành cho phái đẹp này. Không tận hưởng niềm vui riêng hay tham gia những buổi tiệc đầy quà xa hoa, H'Hen Niê lựa chọn trở về quê nhà và lan tỏa, gửi gắm những năng lượng thiện lành nhất của cô đến với các chị em trong bảng làng. Hành động ý nghĩa nhưng đồng thời cũng giúp nâng cao giá trị của phái đẹp, giúp mọi người ở quê cũng như những người hâm mộ của nàng hậu sẽ thêm yêu hơn những giá trị tuyệt vời từ cùng đất Tây Nguyên lộng gió. 

H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 6
H'Hen Niê dùng vải thổ cẩm tỏ chức tiệc cho phái đẹp Ê Đê - ảnh 7

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình ý nghĩa này, H'Hen Niê cho biết: “Hen đã có một ngày Phụ nữ Việt Nam rất ý nghĩa và ngập tràn yêu thương khi được tham gia cũng như tổ chức chương trình cho các chị em ở quê. Mọi người rất vui và thích thú với những hoạt động, trò chơi trong buổi tiệc ấm cùng này. Sau những giờ làm việc vất vả, Hen muôn các chị em các bà các mẹ cũng được tận hưởng một ngày của mình thật sự trọn vẹn và hạnh phúc, đồng thời giúp mọi người thêm yêu những giá trị văn hoá và nông sản quê hương, giữ gìn và phát huy ngày càng tuyệt vời hơn nữa. Buổi tiệc nhỏ đơn sơ mà đầy sắc màu với những điều bình dị nhất từ quê mang lại một vẻ đẹp mà không nơi nào có được, điều này làm mọi người rất thích thú khi thấy những điều thân quen bỗng trở nên xinh yêu một cách lạ thường. Nhân đây Hen cũng gửi lời chúc tất cả chị em phụ nữ, các bà các mẹ thêm yêu đời, mạnh khoẻ, hiểu được giá trị bản thân và luôn được nâng niu mỗi ngày. Phụ nữ chúng ta nên mang lại thật nhiều hạnh phúc cho nhau nhé mọi người". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê  

Cùng chuyên mục