24h
Yeah1 News

H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ

Thứ năm, 25/08/2022 | 16:52 (GMT+7)

Nổi tiếng là nàng Hậu có nếp sống giản dị thế nhưng ít ai biết được H'Hen Niê lại có sở thích là mua vàng để tích trữ. Không những vậy, người đẹp còn khiến CĐM phải bất ngờ vì đựng vàng trong... túi nilon.

Là một trong những người đẹp tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong làng hoa hậu Việt Nam, H'Hen Niê được đông đảo khán giả mộ điệu ở nhiều lứa tuổi biết đến nhờ vào vẻ đẹp nổi bật, tính cách thân thiện, hòa đồng và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện góp phần xây dựng xã hội. Bên cạnh đó, nàng Hậu gốc Ê-đê còn tạo được thiện cảm với các fan hâm mộ nhờ vào phong cách sống giản dị, hình ảnh mộc mạc gắn liền với thương hiệu của H'Hen Niê. Nhận được sự ủng hộ của công chúng, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc diễn ra trong cuộc sống hằng ngày để tương tác, giao lưu với các khán giả hâm mộ.

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu được đông đảo fan sắc đẹp tại Việt Nam quan tâm, ủng hộ
H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu được đông đảo fan sắc đẹp tại Việt Nam quan tâm, ủng hộ
H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 2
H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 3
Nàng Hậu sinh năm 1992 'ghi điểm' nhờ phong cách giản dị, mộc mạc và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện
Nàng Hậu sinh năm 1992 "ghi điểm" nhờ phong cách giản dị, mộc mạc và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện

Mới đây, trên trang cá nhân H'Hen Niê thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện người đẹp đi mua sắm vàng. Cụ thể, H'Hen Niê chia sẻ cô mua vàng nhằm làm quà tặng cho các anh chị em trong gia đình. Điều đáng nói ở đây, người đẹp khiến các netizen phải "choáng ngợp" khi tậu cùng một lúc "cả lô" vàng gồm nhẫn, vòng tay đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Sau khi ngẫm lại nhận thấy bản thân đã lỡ mua sắm quá đà, H'Hen Niê còn chốt hạ một câu bông đùa "xanh rờn" rằng: "Như mua đồ hàng cho GiGi (cháu gái 5 tuổi của H'Hen Niê - PV)". Độ hào phóng của người đẹp gốc Ê-đê trong việc tặng quà cho gia đình khiến nhiều fan hâm mộ phải tỏ ra ao ước, ngưỡng mộ.

H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 5
H'Hen Niê khiến dân tình được một phen trầm trồ khi sắm một lúc 'cả lô' vàng
H'Hen Niê khiến dân tình được một phen trầm trồ khi sắm một lúc "cả lô" vàng

Đáng chú ý, sau khi rời khỏi tiệm vàng, H'Hen Niê đã bỏ toàn bộ số vàng trên vào trong một túi nilon màu đen và thản nhiên xách đi ngoài đường khiến nhiều cư dân mạng phải sửng sốt và ngạc nhiên. Đa số netizen đều cảm thấy "thót tim" trước việc làm này của H'Hen Niê. Dù sở hữu số nữ trang có giá trị lên đến bạc triệu thế nhưng việc người đẹp lựa chọn cất giữ số vàng này bên trong túi nilon là điều không ai có thể ngờ tới.

H'Hen Niê gây bất ngờ với fan hâm mộ khi thản nhiên bỏ toàn bộ số nữ trang mắc tiền vào trong một chiếc túi nilon
H'Hen Niê gây bất ngờ với fan hâm mộ khi thản nhiên bỏ toàn bộ số nữ trang mắc tiền vào trong một chiếc túi nilon

Không những vậy, một số cư dân mạng còn lém lỉnh so sánh hành động này của H'Hen Niê có nét tương đương với "Nữ hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ - đàn chị nổi tiếng bởi độ giàu có "nứt đố đổ vách" trong giới showbiz Việt Nam. Trước đó, trong một lần tham gia vào gameshow giải trí, Lý Nhã Kỳ từng "gây shock" khi tiết lộ câu chuyện bản thân bị "mù màu" thích mua đồ hiệu "theo lố " với số lượng lớn. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Kẻ thứ ba" cho biết nơi cô nàng cất trữ số đồ hiệu này lại là ở trong những chiếc túi nilon và đựng trên kệ tủ bình dân. Khi được một fan hâm mộ đặt câu hỏi về vấn đề này, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại chia sẻ: "Đẳng cấp không phải là tủ, không phải là hình thức mà là chất nha bạn".

H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 8
Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về việc cô nàng có thói quen cất trữ các món đồ hiệu đắt tiền bên trong những chiếc túi nilon bình dân
Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về việc cô nàng có thói quen cất trữ các món đồ hiệu đắt tiền bên trong những chiếc túi nilon bình dân

Về phía H'Hen Niê, được biết đây không phải là lần đầu cô nàng gây "choáng" khi chia sẻ về việc mua vàng. Theo đó, dù sở hữu một lối sống giản dị, không màn đến đồ hiệu đắt tiền thế nhưng cô nàng lại có sở thích mua vàng để dành dụm, tích cóp và làm quà tặng cho ba mẹ và những người thân trong gia đình. Còn nhớ vào đầu năm 2021, H'Hen Niê từng nhận về vô số phản hồi tích cực khi chi mạnh số tiền 100 triệu đồng để mua vàng làm quà Tết tặng mẹ.

H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 10

Trải lòng về nguyên do vì sao hình thành nên thói quen này, H'Hen Niê từng bày tỏ với truyền thông rằng trước khi đăng quang hoàn cảnh gia đình của cô rất khó khăn. Người đẹp thường phải chở mẹ đi bán vàng tiết kiệm để có tiền xoay sở. Chính vì vậy, nàng Hậu cảm thấy rất thương bố mẹ nên khi có điều kiện dư dả, H'Hen Niê liền mua vàng tặng lại cho ba mẹ như một mòn quà bày tỏ tấm lòng với ơn dưỡng dục của đấng sinh thành.

H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 11
H'Hen Niê đam mê mua vàng nhưng lại đựng tạm trong... túi nilon khiến netizen liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ - ảnh 12

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục