24h
Yeah1 News

HH Lê Âu Ngân Anh được mẹ chồng cưng chiều, netizen “xin vía”: “9 giờ sáng má gọi dậy hỏi muốn ăn gì má mua”

Thứ bảy, 19/11/2022 | 13:25 (GMT+7)

Trong chia sẻ mới đây, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ mẹ chồng cô là một người khá hiện đại và thoải mái, chính vì lẽ đó nên tình cảm của mẹ chồng nàng dâu rất tốt đẹp.

Tối ngày 18/11, hôn lễ của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và BTV Phan Tô Ny đã được diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Buổi tiệc được tổ chức riêng tư, tạo bầu không khí ấm cúng cho gia đình và những bạn bè thân thiết.

HAYDAY-7545HAYDAY-7545

HAYDAY-03484HAYDAY-03484

Cô dâu chú rể xuất hiện trong trang phục ton-sur-ton màu trắng. Đặc biệt, chiếc váy cưới của cô dâu còn nạm 1.000 viên đá quý của thương hiệu Swarovski. Chia sẻ trong hôn lễ, 2 người không nén được nước mắt xúc động khi nhớ đến lần đầu tiên gặp nhau. Phan Tô Ny cho biết:

"Trong những ngày đầu hai đứa nói chuyện với nhau, có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này.

Câu chuyện thứ nhất là tôi hỏi Ngân Anh em sợ điều gì nhất: 'Em sợ bị bắt nạt trên mạng'. Câu nói này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Ngân Anh còn show 1 email viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ, họ muốn em là con dâu. Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình.

Hai câu chuyện này khiến tôi quyết định nghiêm túc gắn bó với nhau. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ngân Anh ơi em đừng khóc, ở bên cạnh anh em phải bình an và hạnh phúc không cần phải khóc".

HAYDAY-8042

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi kết hôn. Nàng hậu tiết lộ ông xã là người có tính cách ấm áp, luôn quan tâm, chăm sóc mọi chuyện chu đáo. Thậm chí, cô còn nói chồng thuộc tuýp người của gia đình nên vào cuối tuần, 2 vợ chồng sẽ về nhà bố mẹ để cùng ăn cơm đoàn viên.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Lê Âu Ngân Anh với mẹ chồng cũng rất hòa thuận. Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định mẹ chồng là người khá hiện đại và tâm lý. Bà rất yêu thương con dâu, bằng chứng là chỉ sau 3 ngày về nhà chồng, Lê Âu Ngân Anh kể: "Má chồng để tôi thoải mái đến mức không dám gõ cửa phòng rủ đi ăn sáng. Khoảng 9h sáng, má mới gọi hỏi dậy chưa, có muốn ăn gì không để má mua. Giặt đồ hay ủi đồ má đều làm hết".

la-4

HAYDAY-7984

Chia sẻ này của Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả. Không phải nàng dâu nào khi mới về nhà chồng cũng được gia đình chồng cưng chiều như thế. Mọi người rần rần "xin vía " để lấy được tấm chồng như Lê Âu Ngân Anh và có gia đình bên chồng thấu hiểu tâm lý!

1-1660246136

Trong quá khứ, Lê Âu Ngân Anh cho biết gia đình chồng không có ý kiến gì với những ồn ào trong quá khứ của mình. Phần lớn đều xuất phát từ tranh cãi ngoại hình nên sau khi ông xã cô giải thích cặn kẽ thì hiện tại gia đình chồng rất yêu thương nàng dâu mới.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny lần đầu gặp gỡ khi cả 2 tham gia một lớp học MC. Lúc đó, Phan Tô Ny là người dạy, còn Lê Âu Ngân Anh là học trò. Sau vài lần trò chuyện, 2 người dần nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới kết hôn nhau.

Tháng 7/2022, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ về kế hoạch kết hôn khiến nhiều người mong chờ. Sau hôn lễ, cả 2 cho biết có dự định đi hưởng tuần trăng mật ở nước Anh. Đặc biệt, nếu có cơ hội, 2 người muốn đặt chân đến sân vận động Old Trafford nổi tiếng của đội bóng huyền thoại Manchester United. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục