24h
Yeah1 News

Ông xã Lê Âu Ngân Anh tiết lộ lý do muốn ở cạnh vợ: "Em nói em sợ bị bắt nạt trên mạng"

Thứ bảy, 19/11/2022 | 11:15 (GMT+7)

Tối ngày 18/11, hôn lễ của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và BTV Phan Tô Ny đã diễn ra tại TP.HCM. Trong đám cưới, 2 người không nén được xúc động khi đọc lời tuyên thệ.

Tối ngày 18/11, đám cưới của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và BTV có tiếng của Đài Truyền hình TP.HCM - Phan Tô Ny đã chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng. Buổi tiệc được tổ chức trong không gian riêng tư, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông và chỉ để lại bầu không khí ấm cúng cho bạn bè, người thân gia đình.

HAYDAY-8042 Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny trong hôn lễ

Xuất hiện trong hôn lễ, Lê Âu Ngân Anh diện thiết kế đầm cưới trắng trơn cổ điển, tà váy được đính 1.000 viên đá quý của thương hiệu Swarovski. Chưa dừng lại ở đó, Lê Âu Ngân Anh còn khoác thêm áo choàng lông vũ màu hồng nhạt và đeo phụ kiện trang nhã, thời thượng. Cả cô dâu chú rể đều diện trang phục cùng màu, ton-sur-ton với không gian bày trí của lễ đường. 

Khi bước lên sân khấu, đích thân chú rể Phan Tô Ny là người nắm tay bà xã trong sự vỗ tay chúc phúc của khán giả. BTV nổi tiếng cũng là người dẫn dắt câu chuyện trrong buổi lễ. Anh cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian đến chung vui, chúc phúc cho 2 vợ chồng.

HAYDAY-03524 HAYDAY-03484 Phan Tô Ny không nén được nước mắt xúc động khi tuyên thệ

Trong giây phút thiêng liêng phát biểu lời tuyên thệ, Phan Tô Ny không nén được nước mắt. Anh bật khóc chia sẻ: "Trong những ngày đầu hai đứa nói chuyện với nhau, có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này.

Câu chuyện thứ nhất là tôi hỏi Ngân Anh em sợ điều gì nhất: 'Em sợ bị bắt nạt trên mạng'. Câu nói này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Ngân Anh còn show 1 email viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ, họ muốn em là con dâu. Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình.

Hai câu chuyện này khiến tôi quyết định nghiêm túc gắn bó với nhau. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ngân Anh ơi em đừng khóc, ở bên cạnh anh em phải bình an và hạnh phúc không cần phải khóc".

HAYDAY-7912HAYDAY-7912 HAYDAY-8125HAYDAY-8125 HAYDAY-7545HAYDAY-7545

Theo cặp đôi chia sẻ, kế hoạch ban đầu là tổ chức đám cưới trong khung cảnh bãi biển thơ mộng nhưng vì một số lý do nên cuối cùng cả 2 không thể thực hiện được dự định. Dù vậy, trong hôn lễ ấm cúng ở TP.HCM, cặp đôi vẫn rất vui với sự tham gia đông đủ của những người yêu quý thân thiết.

HAYDAY-7984

Được biết, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny quen biết nhau khi cả 2 tham gia một lớp học MC. Khi đó, Phan Tô Ny là người dạy, còn Lê Âu Ngân Anh là học trò. Qua cách nói chuyện hợp tính, 2 người dần nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhau.

Tháng 7/2022, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ về kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay khiến nhiều người mong chờ. Sau hôn lễ, cả 2 cho biết có dự định đi hưởng tuần trăng mật ở nước Anh. Đặc biệt, nếu có cơ hội, 2 người muốn đặt chân đến sân vận động Old Trafford nổi tiếng của đội bóng huyền thoại Manchester United. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục