24h
Yeah1 News

HH Bảo Ngọc cao vượt bậc, như người khổng lồ khi đứng cạnh bà trùm hoa hậu

Chủ nhật, 05/03/2023 | 09:16 (GMT+7)

Hình ảnh hoa hậu Bảo Ngọc cao gần đụng trần nhà, không khác gì người khổng lồ khi đứng cạnh bạn bè khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, một số netizen hoài nghi liệu đây có phải ảnh ghép?

Hoa hậu Bảo Ngọc không chỉ nổi tiếng với thành tích học tập 'khủng' mà còn từng đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Bảo Ngọc luôn tỏ ra thông minh, khéo léo mỗi khi thuyết trình trước mặt mọi người. Chính nhờ tài lẻ ăn nói đã giúp người đẹp thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bảo Ngọc thu hút nhờ thần thái tự tin và sự hoạt ngôn
Bảo Ngọc thu hút nhờ thần thái tự tin và sự hoạt ngôn

Bên cạnh bảng 'profile' đỉnh chóp, Bảo Ngọc còn được biết đến là người đẹp sở hữu vóc dáng đặc biệt trong làng 'hoa' Việt Nam. Ngay từ khi còn tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã nổi trội hơn các thí sinh khác nhờ chiều cao cực kỳ ấn tượng.

Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã cao 1,86 mét
Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã cao 1,86 mét

Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã đạt đến chiều cao 1,86 mét - một con số dường như "bất khả thi" đối với phái nữ. Nhiều lần, Bảo Ngọc gây sốt với những khoảnh khắc khó đỡ với chiều cao của mình.

HH Bảo Ngọc cao vượt bậc, như người khổng lồ khi đứng cạnh bà trùm hoa hậu - ảnh 3
Hình ảnh bà Dung lọt thỏm khi đứng cạnh Bảo Ngọc thu hút sự bàn luận của khán giả
Hình ảnh bà Dung lọt thỏm khi đứng cạnh Bảo Ngọc thu hút sự bàn luận của khán giả

Mới đây, trong tấm ảnh chụp lại cảnh Bảo Ngọc sánh vai cùng bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, nhiều người bật thốt vì sự chênh lệch chiều cao không tưởng giữa 2 người. Khi đứng cạnh nàng hoa đến từ Cần Thơ, bà Dung chỉ cao đến ngực của Bảo Ngọc và dường như khung xương cũng nhỏ hơn hẳn người đẹp sinh năm 2001.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người thể hiện sự khó tin khi nhìn vào bức ảnh. Thậm chí, một số netizen còn hoài nghi tấm ảnh này có bị ai chỉnh sửa hay không mà nhìn vô thực như thế. Không khó nhận ra, bà Dung gần như lọt thỏm trong vòng tay của Bảo Ngọc, trong khi bình thường, bà Dung cũng thuộc tuýp phụ nữ cao lớn.

- Chân dài tới nách là có thật

- Nhìn ảo thật đấy, giống như ảnh ghép

- Chỉ biết ước được Bảo Ngọc chia cho một nửa chiều cao

- Dì Dung còn đứng tới ngực chứ gặp tui chắc cao đến đùi bà Ngọc

- Nhìn dì Dung với Bảo Ngọc như mẹ con vậy nhưng Ngọc là mẹ còn dì Dung là con

- Xin vía Bảo Ngọc để sinh con cũng cao lớn

- Nhìn bà Ngọc như người khổng lồ lạc vào thế giới tí hon vậy

HH Bảo Ngọc cao vượt bậc, như người khổng lồ khi đứng cạnh bà trùm hoa hậu - ảnh 5
Bảo Ngọc xuất hiện tại sân bay Ấn Độ, khoe chiều cao 'khủng'
Bảo Ngọc xuất hiện tại sân bay Ấn Độ, khoe chiều cao 'khủng'

Được biết, tháng 2/2023, Bảo Ngọc cũng từng gây sốt với khoảnh khắc chụp ảnh cùng người hâm mộ ở sân bay Ấn Độ. Mặc dù đứng cạnh những người đàn ông cao to nhưng Bảo Ngọc vẫn hơn hẳn một cái đầu. Thậm chí, một số netizen còn cho rằng Bảo Ngọc là có chiều cao gần đụng nóc sân bay.

Em trai Bảo Ngọc cũng có chiều cao vượt trội
Em trai Bảo Ngọc cũng có chiều cao vượt trội

Trong những video, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung thường trêu Bảo Ngọc rất khó để tìm bạn trai vì phải có người xứng với chiều cao gần 1,9 mét của nàng hậu. Trong công ty của bà trùm hoa hậu, người có chiều cao gần tương tự như Bảo Ngọc chỉ có mỗi hoa hậu Lương Thùy Linh, còn lại những nàng hoa khác đều thấp bé hơn cô nàng.

Bảo Ngọc và Lương Thùy Linh có chiều cao tương đồng nhau
Bảo Ngọc và Lương Thùy Linh có chiều cao tương đồng nhau

Khi chia sẻ với truyền thông trước đó, người nhà Bảo Ngọc từng tiết lộ vì con gái sở hữu chiều cao quá 'khủng' đã gây nhiều trở ngại khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, Bảo Ngọc thường bị bạn bè trêu chọc đến mức tự ti, không dám tiếp xúc với người khác: "Từ lúc Ngọc còn nhỏ, gia đình đã quan ngại về chiều cao của cháu. Cháu cao quá nhanh và vượt trội so với bạn bè. Thỉnh thoảng, Ngọc bị các bạn trêu vì quá cao nên có một thời gian, Ngọc rất tự ti, thường ngại ngùng và không dám tiếp xúc với mọi người xung quanh".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục