24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm lại "hơn thua" với HIEUTHUHAI nhưng mà nó lạ lắm

Thứ tư, 16/11/2022 | 18:13 (GMT+7)

Vừa mới “so kèo” ngủ với HIEUTHUHAI xem ai đẹp trai hơn, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục “hơn thua” với đàn em nhưng lần này trông lạ lắm!

Dạo gần đây, xu hướng diện trang phục bó sát đang dần trở nên phổ biến trong showbiz Việt. Mở đầu “phong trào” này là tân binh Vpop - MONO khi anh chàng liên tục xuất hiện với những chiếc áo croptop đơn giản bó sát nhưng bó sát khiến nhiều người hâm mộ phải “mê mệt”. Trước phong cách đơn giản nhưng rất sexy, HIEUTHUHAI cũng “bắt trend” diễn những chiếc áo bó sát, để lộ thân hình rắn chắc khi đi diễn.

Mới đây, nam rapper lại tiếp tục thu hút fan hâm mộ khi mặc chiếc áo croptop cùng với quần jeans đơn giản. Trên chiếc áo croptop HIEUTHUHAI mặc có in chi tiết chiếc giường cùng với dòng chữ “Ngủ một mình” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò với chiếc áo đặc biệt này.

Không chịu thua đàn em thân thiết của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng “đu trend”, tuyên chiến với HIEUTHUHAI . Theo đó, nam diễn viên gốc Đồng Nai đã diện chiếc áo giống y hệt với HIEUTHUHAI trước đó đính kèm theo dòng chia sẻ hài hước: “Vui vẻ... Ai ghét sẽ nói hơn thua, mấy vợ chờ anh. Đêm nay anh ngủ 1 mình. Vợ yêu xin hãy đừng rình anh nha .”

Nếu như HIEUTHUHAI khi mặc chiếc áo đã tôn lên hình thể rắn rỏi, săn chắc và quyến rũ thì Lê Dương Bảo Lâm lại khiến cư dân mạng một phen cười ngất khi khoe vòng 2 của mình. Có lẽ vì chạy show nhiều nên khi mặc chiếc áo croptop, Dương Lâm trở nên quá cỡ và lộ vòng 2 “phản tác dụng” so với chiếc áo.

Lê Dương Bảo Lâm 'so kèo' khi diện chiếc áo giống hệt HIEUTHUHAI.
Lê Dương Bảo Lâm "so kèo" khi diện chiếc áo giống hệt HIEUTHUHAI.

Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận dí dỏm dành cho nam diễn viên:

- Riêng bộ này “Lee Min Hô Đồng Nai” thua Hiếu nha.

- Bộ anh Lâm lấy áo bé Nhi mặc hả? Cái bụng…

- Haha thế này thì với đọ được với “Hái thứ hiu” rồi.

- “Ra dẻ” so kèo và cái kết…

Trước đó, khi HIEUTHUHAI gây sốt với màn "ngủ quên" trên sóng livestream với 3000  người xem, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã livestream “cosplay” đàn em, đòi hơn thua về vẻ đẹp khi ngủ và số lượng người xem với HIEUTHUHAI. Kết quả nam diễn viên hài đạt gần 4000 lượt xem, mãn nguyện khi chiến thắng HIEUTHUHAI.

Dương Lâm 'tuyên chiến' với đàn em khi livestream ngủ đạt 4000 người xem.
Dương Lâm "tuyên chiến" với đàn em khi livestream ngủ đạt 4000 người xem.
Dương Lâm tranh thủ so độ đẹp trai khi ngủ cạnh HIEUTHUHAI.
Dương Lâm tranh thủ so độ đẹp trai khi ngủ cạnh HIEUTHUHAI.

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục