24h
Yeah1 News

Hết Hari Won đến Trấn Thành lại thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng

Chủ nhật, 07/08/2022 | 14:31 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã có bài đăng chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại khiến fan liên tục nhắc nhở nam MC điều chỉnh lịch làm việc để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Cách đây không lâu, mạng xã hội đã một phen xôn xao khi Hari Won bất ngờ thông báo bị liệt cơ mặt. Cụ thể, bà xã Trấn Thành được chẩn đoán bị liệt bell trái khiến nửa bên trái của gương mặt không thể cử động như bình thường.

Hết Hari Won đến Trấn Thành lại thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng - ảnh 1

Sau thời gian stress và suy sụp vì bệnh tình bất ngờ, Hari Won hiện tại cho biết sức khỏe đã dần ổn định hơn. Thậm chí nữ MC "Nhanh như chớp" đã trở lại tập tạ và luyện tập như cũ. Thế nhưng fan còn chưa thở phào nhẹ nhõm thì mới đây, đến lượt Trấn Thành cũng thông báo về vấn đề sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng.

Hết Hari Won đến Trấn Thành lại thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng - ảnh 2

Theo đó, nam MC cho biết mình bị sốt và đã liên tục dùng thuốc hạ sốt suốt đêm qua nhưng vẫn chưa ổn định. "Thằng nhỏ bệnh rồi. Tối qua tới giờ quất 3 viên sủi rồi vẫn sốt nha. Test 3 ngày rồi vẫn âm tính! Vậy là cảm cúm phải không?... Mọi người cẩn thận nha. Chứ em mệt quá! Rũ rượi, rệu rã!" - Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Người hâm mộ đều biết Trấn Thành vốn là cái tên đình đám hàng đầu Vbiz và có lịch trình dày đặc. Việc nam MC lao lực đến mức ảnh hưởng sức khỏe đã không còn xa lạ. Nhưng sau biến cố của Hari Won, việc cẩn trọng và đề cao sức khỏe lên hàng đầu là việc không thể xem thường. Các fan vì thế liên tục bày tỏ mong muốn cặp đôi Xìn Ri cùng chú ý lịch làm việc để tránh quá sức và có sức khỏe ổn định.

Hết Hari Won đến Trấn Thành lại thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng - ảnh 3

Trước đó, tin đồn Trấn Thành và Hari Won xảy ra rạn nứt sau 6 năm bên nhau đã liên tục lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Mãi đến gần đây, Trấn Thành mới phủ nhận và Hari Won cũng lên tiếng cho biết những dòng trạng thái buồn bã thời gian qua là vì cô gặp vấn đề sức khỏe dẫn đến bị stress chứ không có chuyện hết "hợp đồng hôn nhân" như nhiều người đồn đoán.

Hết Hari Won đến Trấn Thành lại thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng - ảnh 4
Phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang rất viên mãn.
Phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang rất viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục