24h
Yeah1 News

Hẹn hò 3 năm, Lệ Quyên bỗng tung ảnh "g.iường c.hiếu" riêng tư với bạn trai kém 12 tuổi

Thứ tư, 22/03/2023 | 09:10 (GMT+7)

Không chỉ bị netizen "soi" dọn về nhà mới sống chung, Lệ Quyên còn khoe ảnh "giường chiếu" hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống an yên cùng người yêu.

Lệ Quyên là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng tại showbiz Việt. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" với rất nhiều bản hit đi cùng năm tháng. Không chỉ sở hữu chất giọng tình cảm, kỹ thuật, Lệ Quyên còn gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 42. 

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt
Lệ Quyên là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, chuyện đời tư của Lệ Quyên cũng nhận được không ít sự chú ý. Cô từng có cuộc hôn nhân với "ông bầu" Đức Huy và cả hai có với nhau một người con trai chung. Năm 2020, Lệ Quyên và Đức Huy bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến dư luận xôn xao. Thời gian sau, nữ ca sĩ vướng tin đồn cặp kè tình trẻ là nam diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu kém cô 12 tuổi.

Năm 2021, cô công khai hẹn hò với bạn trai kém 12 tuổi sau khi ly hôn với 'ông bầu' Đức Huy
Năm 2021, cô công khai hẹn hò với bạn trai kém 12 tuổi sau khi ly hôn với "ông bầu" Đức Huy

Năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò trong sự chúc phúc của mọi người. Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống sang chảnh, những chuyến du lịch ở nước ngoài của cặp đôi. 

Hẹn hò 3 năm, Lệ Quyên bỗng tung ảnh 'g.iường c.hiếu' riêng tư với bạn trai kém 12 tuổi - ảnh 3
Netizen 'soi' bằng chứng cặp đôi đã dọn về biệt thự ở chung với nhau
Netizen "soi" bằng chứng cặp đôi đã dọn về biệt thự ở chung với nhau

Gần đây, netizen còn "soi" được bằng chứng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dọn về sống chung trong một căn biệt thự vừa xây dựng rộng khoảng 337 mét vuông. Cơ ngơi bao gồm một tầng trệt và 2 tầng lầu tọa lạc tại vị trí đắt đỏ ở TP. Thủ Đức (TP.HCM). Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng với màu trắng đen chủ đạo. 

Cảnh thân mật của cặp đôi khiến nhiều người đỏ mặt
Cảnh thân mật của cặp đôi khiến nhiều người đỏ mặt

Mới nhất, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh tình cảm với người yêu. Tấm ảnh "giường chiếu" của Lệ Quyên cho thấy cô và bạn trai kém 12 tuổi đang trải qua khoảng thời gian mặn nồng nhất. Không khó nhận ra "nữ hoàng phòng trà" nằm ngủ trong tư thế tựa đầu vào bờ vai trần của Lâm Bảo Châu vô cùng bình yên. Nhiều người còn không khỏi "đỏ mặt" khi chứng kiến cảnh tượng này. Trước đó, một số khán giả đã tìm thấy tấm ảnh chụp chung của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trên tủ đầu giường. 

Lệ Quyên từng tâm sự chưa từng nghĩ sẽ yêu bạn trai kém tuổi cho tới khi nói chuyện và tìm hiểu
Lệ Quyên từng tâm sự chưa từng nghĩ sẽ yêu bạn trai kém tuổi cho tới khi nói chuyện và tìm hiểu

Cách đây ít ngày, Lệ Quyên lần đầu tiên nói về mối tình của mình với Lâm Bảo Châu trước mặt khán giả. Cô chia sẻ lúc trước chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một chàng trai kém tuổi vì cô luôn có suy nghĩ trưởng thành hơn so với đàn ông cùng lứa. Thế nhưng duyên phận bất ngờ, đến cô cũng không hiểu sao mình đã rơi vào lưới tình với "phi công trẻ": "Ngày xưa những người bằng tuổi Quyên là Quyên đã không nói chuyện rồi vì mình như một bà già. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu và mình tự nguyện vì một ai đó".

Hẹn hò 3 năm, Lệ Quyên bỗng tung ảnh 'g.iường c.hiếu' riêng tư với bạn trai kém 12 tuổi - ảnh 7
Hẹn hò 3 năm, Lệ Quyên bỗng tung ảnh 'g.iường c.hiếu' riêng tư với bạn trai kém 12 tuổi - ảnh 8
Lệ Quyên thường gây sốt với những khoảnh khắc thân mật, nũng nịu bên người yêu
Lệ Quyên thường gây sốt với những khoảnh khắc thân mật, nũng nịu bên người yêu

Sau khi hẹn hò với bạn trai, Lệ Quyên nhận ra nhiều quy tắc của bản thân đã bị phá vỡ. Cô cho rằng con người trưởng thành đều có sự lựa chọn riêng. Người trưởng thành không phải quyết định bằng số tuổi mà khi bản thân thấy đối phương phù hợp thì cứ tiến tới.

Lệ Quyên cũng từng chia sẻ cô cảm nhận được sự chân thành bằng cả trái tim khi hẹn hò Lâm Bảo Châu: “Tôi phải thoát khỏi ánh hào quang, trở thành người phụ nữ bình thường. Sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên   lâm bảo châu   sao việt  

Cùng chuyên mục