24h
Yeah1 News

Hé lộ thời gian, địa điểm Mai Phương thi Miss World 2023, netizen tiết lộ đây là "vùng đất vía"

Thứ ba, 14/02/2023 | 09:44 (GMT+7)

Trang chủ của Miss World 2023 chính thức thông báo cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) và danh tính đại diện Việt Nam tham dự cũng được xác nhận.

Tối ngày 13/2 (theo giờ Việt Nam), trang chủ của Miss World đã chính thức đăng tải thông báo về thời gian và địa điểm diễn ra cuộc thi năm 2023.

Theo đó, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (viết tắt là UAE) sẽ là nơi đăng cai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Ngoài ra, thời gian các thí sinh tập hợp được dự kiến sẽ rơi vào khoảng tháng 5/2023.

Bà Phạm Kim Dung xác nhận HH Mai Phương sẽ tham dự Miss World 2023 tại UAE vào tháng 5 tới
Bà Phạm Kim Dung xác nhận HH Mai Phương sẽ tham dự Miss World 2023 tại UAE vào tháng 5 tới

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung chia sẻ thông tin và gắn tên HH Mai Phương. Như vậy, với động thái này, người đẹp Huỳnh Thị Mai Phương - Miss World Vietnam 2022 sẽ là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế tại UAE năm nay. 

Ngoài ra, bà Dung cũng xác nhận thêm dưới bình luận là sẽ sắp xếp công việc để bay sang UAE cổ vũ cho Mai Phương. 

Netizen cho rằng UAE là 'vùng đất vía' của thí sinh Việt Nam
Netizen cho rằng UAE là "vùng đất vía" của thí sinh Việt Nam

Khi nghe thấy thông tin Miss World 2023 đăng cai tại đất nước phía Tây của châu Á, nhiều người không khỏi bất ngờ cho rằng đây là "vùng đất vía". Nguyên nhân vì trước đó, trong cuộc thi Miss World 2009 có tổ chức đêm diễn fashion show tại UAE, đại diện Việt Nam là thí sinh Trần Thị Hương Giang đã mở đầu những thành tích cho nước nhà trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Hé lộ thời gian, địa điểm Mai Phương thi Miss World 2023, netizen tiết lộ đây là 'vùng đất vía' - ảnh 3
Hương Giang từng lập nhiều thành tích 'khủng' cho Việt Nam tại Miss World 2009
Hương Giang từng lập nhiều thành tích "khủng" cho Việt Nam tại Miss World 2009

Cụ thể, Hương Giang nhận danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất châu Á" do chuyên trang sắc đẹp quốc tế công nhận trong cuộc thi. Ngoài ra, cô còn lọt vào top 12 Hoa hậu biển, Á hậu 1 phần thi Top Model và top 16 người đẹp nhất đấu trường năm đó. Nhiều người cho rằng nếu Mai Phương cố gắng làm tốt vì rất có thể Việt Nam sẽ có thêm nhiều danh hiệu mới tại cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp này.

Mai Phương được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử tại Miss World 2023
Mai Phương được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử tại Miss World 2023

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1,7 m và số đo 3 vòng lần lượt là 82-62-90. Cô từng tốt nghiệp hệ Cao đẳng tại Đại học Đồng Nai và có thành tích tiếng Anh đáng nể với IELTS 8.0.

Hé lộ thời gian, địa điểm Mai Phương thi Miss World 2023, netizen tiết lộ đây là 'vùng đất vía' - ảnh 6

Trước đó, cuối năm 2022, Mai Phương liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào khiến cộng đồng mạng bức xúc. Trong sự kiện âm nhạc, nàng hậu có hành động nhảy nhót phản cảm, không giữ đúng chuẩn mực của một người đội vương miện. Chưa dừng lại ở đó, việc Mai Phương ăn diện quá hở hang, gợi cảm và liên tục "bắt trend" Tiktok khiến dư luận cảm thấy khó chịu.

Mai Phương từng vướng tranh cãi vì những điệu nhảy phản cảm
Mai Phương từng vướng tranh cãi vì những điệu nhảy phản cảm

Đến đầu năm 2023, Mai Phương đăng tải bài viết nhưng lại đề cập đến cụm từ "Chinese New Year" khiến khán giả Việt Nam chỉ trích kịch liệt. Mọi người cho rằng đây là hành vi thiếu tinh tế và không đúng với những gì mà Mai Phương từng truyền tải. Mặc dù sau đó Mai Phương đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận bản thân còn ngây thơ, thiếu hiểu biết nhưng có vẻ như hình ảnh của cô trong mắt mọi người đã bị mất điểm.

Trước những lùm xùm đó, một số netizen nghi vấn liệu Mai Phương có bị mất suất thi quốc tế tại Miss World 2023. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp gốc Đồng Nai vẫn là cái tên sáng giá nhất cho vị trí này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Miss World 2023   UAE   sao việt  

Cùng chuyên mục