24h
Yeah1 News

Hé lộ khuôn mặt cặp song sinh của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang, nhìn phát biết con lai ngay

Thứ năm, 15/12/2022 | 11:05 (GMT+7)

Gương mặt của cặp song sinh nhà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang mới vừa được cặp đôi hé lộ đôi chút thu hút sự quan tâm từ fan hâm mộ.

Sau gần 1 tuần lễ đón con song sinh nhờ phương pháp mang thai hộ, cặp đôi Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn chưa tiết lộ dung mạo con với khán giả. Tuy nhiên, mới đây, trên blog cá nhân của 2 bé KaKa  -  Muội Muội (tên gọi thân mật của cặp song sinh nhà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang), 2 ông bố đã lần đầu hé lộ 1 nửa khuôn mặt các con. 

Cặp song sinh có tên thân mật ở nhà là KaKa và Muội Muội.
Cặp song sinh có tên thân mật ở nhà là KaKa và Muội Muội.
Gương mặt song sinh nhà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang lần đầu được 2 ông bố hé lộ.
Gương mặt song sinh nhà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang lần đầu được 2 ông bố hé lộ.

Dù đã dùng icon che phần mắt của cặp song sinh nhưng Thanh Đoàn Và Hà Trí Quang vẫn khéo léo khoe chiếc mũi cao lẫn khuôn miệng xinh xắn của các con. Trộm vía bé KaKa và Muội Muội sức khỏe tốt, 2 bé được netizen nhận xét có nét đẹp thừa hưởng từ 2 ông bố. Vì là con được sinh bằng phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan nên cặp song sinh nhà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn phảng phất nét lai nước ngoài siêu đáng yêu. Thanh Đoàn cho hay vì các con chưa tròn tháng nên không thể cho khán giả xem mặt. Sau khi đủ ngày đủ tháng, 2 bố sẽ chính thức khoe KaKa và Muội Muội với người hâm mộ.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã có 'con ruột 100%' nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan.
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã có "con ruột 100%" nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan.
Tình yêu vượt định kiến của cặp đôi được cộng đồng LGBT ngưỡng mộ, ao ước.
Tình yêu vượt định kiến của cặp đôi được cộng đồng LGBT ngưỡng mộ, ao ước.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT vì tình yêu đẹp, gắn bó hơn 5 năm sau đó mới về chung 1 nhà. Ăn nên làm ra nhờ công việc kinh doanh online, cả 2 đã tậu được cơ ngơi hoành tráng mà nhiều người mơ ước. Khi đã ổn định, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tính đến chuyện có con bằng phương pháp mang thai hộ. Cả 2 chi số tiền lớn để sang Thái Lan với quyết tâm có "con ruột 100%". Hai bé KaKa và Muội Muội chào đời là niềm hạnh phúc vỡ òa và là cái kết đẹp cho tình yêu vượt định kiến của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục