24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ Châu Hải My: Ngập hoa tươi, có 1 điều đặc biệt ai cũng rơi nước mắt

Thứ năm, 14/12/2023 | 12:03 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là trong tang lễ của Châu Hải My mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đau lòng rơi nước mắt.

Sự ra đi của diễn viên Châu Hải My ở tuổi 57 khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi xót xa và tiếc thương cho một hung tin quá đột ngột của đại mỹ nhân châu Á. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong tang lễ Châu Hải My đã được chia sẻ. 

Hình ảnh được cho là tang lễ của Châu Hải My
Hình ảnh được cho là tang lễ của Châu Hải My

Trong những hình ảnh hiếm hoi này, có thể thấy linh cữu Châu Hải My được đặt trang trọng ở giữa khán phòng, xung quanh phủ đầy hoa tươi. Trước không gian hoa tươi và ngay phía trước linh cữu là di ảnh của nữ diễn viên quá cố. Đó là bức ảnh Châu Hải My ôm bông hoa hướng dương, nở nụ cười nhẹ nhàng từng khiến bao người rung động lúc sinh thời. Giờ đây, bức ảnh ấy lại như lời chào tạm biệt những người đến đưa tiễn. 

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ Châu Hải My: Ngập hoa tươi, có 1 điều đặc biệt ai cũng rơi nước mắt - ảnh 2
Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ Châu Hải My: Ngập hoa tươi, có 1 điều đặc biệt ai cũng rơi nước mắt - ảnh 3

Trong khán phòng nơi tổ chức tang lễ của Châu Hải My cũng được đặt một chiếc tivi chiếu lại những vai diễn nổi tiếng của Châu Hải My trong suốt hàng chục năm diễn xuất của mỹ nhân này như một sự tri ân trước sự cống hiến của cô dành cho màn ảnh. Chi tiết này đã khiến nhiều người hâm mộ xúc động rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh để đời của mỹ nhân 57 tuổi.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ Châu Hải My: Ngập hoa tươi, có 1 điều đặc biệt ai cũng rơi nước mắt - ảnh 4
Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ Châu Hải My: Ngập hoa tươi, có 1 điều đặc biệt ai cũng rơi nước mắt - ảnh 5

Dù người hâm mộ mong muốn thông tin xác thực để đến tiễn biệt Châu Hải My nếu có thể nhưng phía công ty của cố diễn viên cũng chưa đưa ra thông tin gì cũng như hình ảnh về tang lễ. 

Trước đó, Châu Hải My được cho là đã ngất xỉu ở nhà riêng vào 10h ngày 11/12 (giờ địa phương). Khi được trợ lý đến nhà phát hiện, nữ diễn viên đã ở trong tình trạng bất tỉnh, tiểu không tự chủ. Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, cơ thể Châu Hải My đã cứng lạnh, đồng tử giãn và không còn phản xạ với ánh sáng. Bác sĩ cho hay tim của nữ diễn viên đã ngừng đập được một giờ, không còn hơi thở. Đáng nói, trên cơ thể Châu Hải My còn có nhiều vết bầm tím. Châu Hải My được xác nhận đã qua đời.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ Châu Hải My: Ngập hoa tươi, có 1 điều đặc biệt ai cũng rơi nước mắt - ảnh 6

Sự ra đi của nữ diễn viên hiện vẫn khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc nuối. Họ đăng tải nhiều chia sẻ sự tiếc thương Châu Hải My. Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa "Tạm biệt Chu Chỉ Nhược" nhận được hàng trăm triệu lượt truy cập. Châu Hải My khi sinh thời luôn được xem là một trong những đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng trải qua 1 cuộc hôn nhân nhưng sau đó ly hôn và sống một mình cùng đàn thú cưng, vui thú điền viên và không còn mặn mà chuyện tình ái trước khi qua đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: châu hải my   tang lễ   Qua đời  

Cùng chuyên mục