24h
Yeah1 News

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này

Chủ nhật, 24/12/2023 | 11:39 (GMT+7)

Bộ ảnh Giáng sinh ngọt ngào được thực hiện từ năm 2019 của cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa được công khai khiến công chúng vô cùng thích thú. Thời điểm mới hẹn hò, cả hai đã ngọt ngào thế này rồi!

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Gin Tuấn Kiệt khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải bộ ảnh Giáng sinh cùng Puka. Đáng nói, bộ ảnh này được chụp từ năm 2019, thời điểm cả hai mới bắt đầu hẹn hò và vẫn còn giấu kín với công chúng. 

Chia sẻ về bộ ảnh, Gin Tuấn Kiệt đùa vui: "Hình chụp từ Noel 2019 mà Noel 2023 photo mới trả hình chứ ko phải tụi tui giấu đâu". Có lẽ giờ đây, khi đã kết hôn và thoải mái hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, cặp đôi mới chính thức công khai bộ ảnh dễ thương với người hâm mộ. 

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 1

Bộ ảnh Giáng sinh của cặp đôi vừa được công bố

Trong ảnh, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục trao cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào như tựa đầu, ôm ấp. Từ ánh mắt, nụ cười của cả hai luôn ngập tràn sự lãng mạn và hạnh phúc.

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 2

Bộ ảnh được chụp vào thời điểm cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 3

Nhưng mọi cử chỉ mà cặp đôi dành cho nhau đều ngập tràn hạnh phúc

Sau khi đăng tải, bộ ảnh của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Ai nấy đều phải xuýt xoa, ghen tị trước sự đẹp đôi và lãng mạn của đôi vợ chồng son. Có thể thấy bộ ảnh dù được thực hiện ở giai đoạn mới bắt đầu hẹn hò, nhưng trông cả hai đã rất ngọt ngào. 

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 4

Khán giả không khỏi xuýt xoa trước độ đẹp đôi của cả hai

Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện đang là cặp đôi hot, được nhiều khán giả yêu mến của Showbiz Việt. Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm nhưng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin. 

Cho đến tháng 9 vừa qua, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện hẹn hò với công chúng. Sau đó, chuỗi lễ cưới ngọt ngào của cả hai đã diễn ra, khuấy động mạng xã hội trong suốt tháng 11. 

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 5

Hôn lễ ngọt ngào của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Theo đó, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức ở 3 địa điểm gồm: Cam Ranh, TPHCM và Đồng Tháp. Mỗi buổi tiệc, cả hai đều đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của dàn nghệ sĩ Việt cũng cho thấy Puka và Gin Tuấn Kiệt có mối quan hệ thân thiết và được nhiều đồng nghiệp yêu mến. 

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 6

Chuyện tình của cả hai được nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc phúc

Chia sẻ về việc tổ chức chuỗi đám cưới ở nhiều nơi, Puka nói: "Lúc đầu Puka không nghĩ làm nhiều đến như vậy đâu, nhưng do lịch trình, ngày lành tháng tốt cho đám cưới, rồi mỗi nơi phải chuẩn bị khác nhau nên thành ra kéo dài ra. Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua.

Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi".

Hé lộ bộ ảnh giáng sinh từ 4 năm trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ngày mới hẹn hò đã ngọt đến thế này - ảnh 7

Đôi vợ chồng son đang rất được khán giả yêu mến

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   gia đình sao  

Cùng chuyên mục