24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng mang dàn vệ sĩ đồ đen hộ tống đi sự kiện

Thứ ba, 29/11/2022 | 16:27 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện sau lùm xùm tranh cãi về vẻ ngoài khác lạ, Đoàn Di Băng giải thích ban đầu cô không nghĩ bản thân được quan tâm như thế. Qua lần này cô sẽ chăm chút diện mạo chỉn chu hơn.

Chiều ngày 29/11, sự kiện họp báo ra mắt bộ phim "Chị chị em em 2" của đạo diễn Vũ Ngọc Đản đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast chính và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Một trong số đó không thể không nhắc đến vợ chồng Đoàn Di Băng - người góp mặt trong dự án lần này với vai trò sản xuất.

Xuất hiện trong không gian sang trọng, cổ kính của tòa biệt thự, Đoàn Di Băng diện chiếc váy bó sát màu đen khoe tấm lưng trần quyến rũ. Nhiều người nhận xét khí chất của nữ đại gia quận 7 rất phù hợp với những tiểu thư quý tộc hay quý phu nhân sang chảnh thời xưa.

Đáng chú ý là đến dự sự kiện cùng Đoàn Di Băng, ngoài ông xã Nguyễn Quốc Vũ tháp tùng thì còn có dàn vệ sĩ hoành tráng. Những anh chàng cao to, nghiêm túc mang kính đen và mặc vest ngầu lòi luôn kè kè bên cạnh vợ chồng Đoàn Di Băng. 

vs-1

Capture4Đoàn Di Băng mang theo đông nghệ sĩ đến dự họp báo

Hình ảnh dàn vệ sĩ áo đen đông đúc theo giữ trật tự cho bà chủ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Theo Đoàn Di Băng chia sẻ, sự có mặt của dàn vệ sĩ hôm nay cũng có lý do khá đặc biệt. Nữ doanh nhân tiết lộ dàn vệ sĩ của mình cũng góp mặt trong bộ phim "Chị chị em em 2" với một số cảnh quay bất đắc dĩ. Chính vì là một phần của dàn cast phụ nên Đoàn Di Băng hy vọng có thể tạo điều kiện cho dàn vệ sĩ cùng tham gia họp báo.

d-1

d-2Đoàn Di Băng từng trở thành đề tài bàn tán vì nhan sắc khác thường tại một sự kiện gần đây

Được biết ít ngày trước, Đoàn Di Băng vừa trở thành đề tài gây tranh cãi khi xuất hiện tại họp báo ra mắt phim "Hạnh phúc máu" của Dược sĩ Tiến. Diện mạo khác thường và khuôn mặt kỳ lạ của Đoàn Di Băng bị nhận xét là "kém sắc" hơn so với ngày thường. Mọi người còn bày tỏ nghi vấn không biết Đoàn Di Băng có động chạm gì vào khuôn mặt mình hay không mà nhan sắc trở nên thất thường.

d-4

Chia sẻ về vấn đề này, Đoàn Di Băng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã dành nhiều sự quan tâm cho vợ chồng cô: "Thật sự lần đó Băng có buổi họp sát giờ diễn ra sự kiện, Băng chỉ có 10 phút để makeup và sửa soạn đồ nên nó không được chỉn chu cho lắm.

Trong suy nghĩ của Băng thì Băng không xem mình là người trong giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh của mình được mọi người quan tâm như vậy. Từ việc này Băng thay đổi suy nghĩ, mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa".

Ngoài ra, Đoàn Di Băng cho biết hiện tại cô đang lo lắng cho sức khỏe của con gái sau khi phát hiện trên người con xuất hiện nhiều vết bầm lạ mà không rõ nguyên nhân. Những ngày qua con gái của cô cũng đang bệnh vặt nhưng bệnh viện lại thông báo quá tải. Chính vì vậy Đoàn Di Băng để con ở nhà cho bà vú chăm sóc nhưng tâm trạng của cô khá thấp thỏm, không yên. Đoàn Di Băng hy vọng nếu mình có sơ suất gì trong sự kiện hôm nay thì sẽ được mọi người thông cảm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục