24h
Yeah1 News

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới

Thứ tư, 06/07/2022 | 13:14 (GMT+7)

Động thái của Gia Hùng khiến nhiều người tò mò phải chăng thành viên của HKT đình đám một thời đã tìm được hạnh phúc mới.

Từng là thành viên của nhóm nhạc HKT "làm mưa làm gió" suốt những năm 2000, HKT hiện tại dù không còn hoạt động nghệ thuật chung nhưng cuộc sống của từng thành viên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 1

Trong đó, Gia Hùng là thành viên đã yên bề gia thất khi cuối tháng 03/2022, nam ca sĩ đã chính thức lên xe hoa với bạn gái lâu năm Thúy An. Thời điểm tổ chức đám cưới, cả hai đã có với nhau một cậu con trai hiện đã gần 1 tuổi. 

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 2

Đám cưới của Gia Hùng thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt, trong đó, váy cưới màu đen của cô dâu Thúy An cũng là chi tiết gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng chọn váy cưới màu đen sẽ không mang lại may mắn cho cô dâu chú rể. Bản thân Gia Hùng thời điểm đó cũng lên tiếng giải thích cặp đôi không quan trọng chuyện màu sắc trong đám cưới và anh hoàn toàn tôn trọng sở thích của vợ.

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 3

Sau khi kết hôn, cả hai vẫn cập nhật nhiều hình ngọt ngào. Thế nhưng chỉ 3 tháng sau đó, cặp đôi lại vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt khi Thúy An đăng tải đoạn clip thẳng thừng ném ảnh cưới chụp cùng Gia Hùng từ trên cao xuống.

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 4

Về phía nam ca sĩ, anh cũng ẩn ý về việc "làm lại từ đầu" trên trang cá nhân khiến tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau 3 tháng đám cưới càng được lan truyền nhiều hơn: "Bắt đầu lại từ đầu không khó. Cố gắng lên chàng trai trẻ. Tao tin mày sẽ làm được. Còn cỡ em thì bít cửa rồi nhé. Chẳng còn cơ hội nào dành cho em đâu cô gái à. Gặp trúng con hàm lừa" - Gia Hùng viết trên trang cá nhân.

Sau tin đồn chia tay Thúy An, Gia Hùng không lên tiếng xác nhận chính thức mà mới đây, cựu thành viên HKT lại khoe ảnh tình tứ bên một hotgirl khác. Hình ảnh này ngay lập tức khiến nhiều đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai nhưng Gia Hùng cũng không giải thích mà chỉ úp mở khiến dân tình càng thêm tò mò. Đặc biệt khi người bạn hỏi hình ảnh này liệu có phải chỉ là đóng MV thì Gia Hùng đã khẳng định không phải.

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 5
Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 6

Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, quê tại Long Xuyên (An Giang). Anh được nhiều người biết tới với tư cách thành viên nhóm nhạc HKT. Sau 10 năm, Hồ Gia Hùng tuyên bố rời nhóm vào cuối năm 2016. Sau khi rời nhóm, Hồ Gia Hùng rút khỏi showbiz và kinh doanh tự do. Vợ nam ca sĩ là Diệp Thúy An, sinh năm 1998 được biết cô là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Cô nàng cũng từng đạt giải Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp.

Hậu tin đồn chia tay vợ sau 3 tháng kết hôn, Gia Hùng HKT khoe ảnh tình tứ bên hotgirl mới - ảnh 7
Gia Hùng và một thời mặn nồng bên bà xã Thúy An
Gia Hùng và một thời mặn nồng bên bà xã Thúy An

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Gia Hùng   HKT   Gia Hùng Thúy An  

Cùng chuyên mục