24h
Yeah1 News

Hậu phát hiện có người hãm hại gắn định vị trên xe, Diệp Lâm Anh nhập viện

Thứ sáu, 07/10/2022 | 13:22 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh sợ hãi khi có người âm mưu gắn định vị trên xe để theo dõi cô. Sau câu chuyện không thể tưởng tượng này, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên không được ổn định.

Sau khi ra tòa cùng chồng thiếu gia vào tháng 8/2022, Diệp Lâm Anh liên tục phải đối mặt với những hành vi theo dõi của người lạ. Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng chia sẻ đoạn video cô bắt gặp một người đàn ông lạ có hành vi mờ ám, liên tục theo dõi cô. Chiều 6/10, Diệp Lâm Anh lại có bài đăng chia sẻ bản thân tiếp tục bị theo dõi, lần này gắn cả định vị trên xe ô tô của nữ doanh nhân.

Cụ thể, khi phát hiện chiếc ô tô của mình gặp tai nạn, Diệp Lâm Anh phải mang xe ra garage để sửa chữa. Điều khiến nữ diễn viên không thể ngờ đó chính là có kẻ muốn âm mưu hãm hại, gắn định vị vào xe cô . Diệp Lâm Anh sợ hãi chia sẻ: “Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt… 1 mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ.”

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Diệp Lâm Anh.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Diệp Lâm Anh.

Mới đây, trên story trang cá nhân của mình, Diệp Lâm đã cập nhật tình trạng sức khỏe không ổn của mình, phải nằm trong bệnh viện truyền nước biển vì tăng huyết áp. Bà mẹ 2 con than thở: “Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào.”

Tình hình sức khỏe của chân dài sinh năm 1989 khiến người hâm mộ cũng như cư dân mạng không khỏi lo lắng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã bị kiệt sức do vừa phải làm việc và chăm con, vừa phải lo lắng khi liên tục có người theo dõi. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Diệp Lâm Anh đã ổn định hơn và đang nghỉ ngơi tại nhà. 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là một trong những sao nữ vừa có sự nghiệp thành tựu, vừa có công việc kinh doanh phát triển. Sau 5 năm về chung một nhà với chồng thiếu gia Nghiêm Đức, đến đầu 2022, Diệp Lâm Anh thừa nhận mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Đức Phạm đã rạn nứt. Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với ông xã thiếu gia. 

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục