24h
Yeah1 News

Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: "Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó"

Thứ ba, 13/12/2022 | 16:52 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Nam Em giữa lúc tin đồn rạn nứt với Bạch Công Khanh vẫn còn chưa lắng xuống đã khiến netizen tiếp tục xôn xao.

Từng là cặp đôi đẹp trên sân khấu khi song ca ăn ý và được nhiều người "đẩy thuyền", Nam Em và Bạch Công Khanh giờ đây bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt khi bị phát hiện đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook và cũng tránh né tương tác khi cùng xuất hiện ở một show diễn gần đây.

Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 1

Giữa lúc phía Bạch Công Khanh vẫn giữ im lặng thì Nam Em lại liên tục có động thái lạ. Người đẹp hết ẩn ý "buông bỏ", cho biết mình và nhân vật "K" đã hết duyên thì mới đây, Nam Em lại tiếp tục ẩn ý lạ thường khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 2

Cụ thể, Nam Em chia sẻ hình ảnh của nhà vật lý nổi tiếng Albert Einstein cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà phán xét. Đợi sau này tự nhiên làm fan của chị thì sao tự nhiên thấy quê nha . Hớ".

Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 3
Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 4

Nhiều netizen dự đoán đây có thể là hành động đáp trả của Nam Em trước những bình luận công kích của anti-fan xoay quanh ồn ào của nàng hậu và Bạch Công Khanh. Nam Em trước đó vướng nhiều ý kiến trái chiều khi được cho là chủ động bày tỏ tình cảm với Bạch Công Khanh bằng chia sẻ mập mờ: "Nếu sau này lấy chồng thì em muốn làm vợ của anh Bạch Công Khanh".

Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 5

Trước đó, Bạch Công Khanh và Nam Em dù "nên duyên hụt" trong phim "Duyên kiếp" nhưng sau đó khi kết hợp song ca, cả hai lại tỏ ra rất ăn ý và được nhiều khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Cặp đôi sau đó liên tục kết hợp trên nhiều sân khấu và có không ít khoảnh khắc tình tứ. 

Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 6
Hậu ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em ẩn ý: 'Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó' - ảnh 7

Dù vậy, không rõ lý do vì sao trong một sân khấu gần đây, Nam Em và Bạch Công Khanh lại không còn tương tác thân thiết như trước, song ca nhưng mỗi người nhìn một hướng và Bạch Công Khanh cũng tiến vào trong ngay sau phần trình diễn, "nhường" lại sân khấu cho một mình Nam Em. Tin đồn rạn nứt càng râm ran nhiều hơn khi netizen phát hiện cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Bạch Công Khanh  

Cùng chuyên mục