24h
Yeah1 News

Hậu ồn ào đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi âm thầm ăn mừng sinh nhật cùng “gia đình văn hóa”

Thứ bảy, 15/10/2022 | 20:08 (GMT+7)

Mới đây, FC Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của “gia đình văn hoá” cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Đông Nhi sau ồn ào đám cưới “em gái guột” Diệu Nhi.

Trong showbiz Việt, nếu nói đến hội bạn thân lâu năm thì chắc chắn không thể không nhắc đến "gia đình văn hoá " khi quy tụ những gương mặt đình đám như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Mai Phương Thuý , Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê,... Đây là hội bạn thân quy tụ những nghệ sĩ đã chơi chung với nhau rất lâu năm, có mối quan hệ bền chặt và thường xuyên có những buổi tụ tập gây chú ý với công chúng.

Sau ồn ào không đáng có với “em gái guột ” Diệu Nhi, Đông Nhi trở nên im ắng trên mạng xã hội. Theo đó, việc nữ ca sĩ không có mặt tại đám cưới Diệu Nhi mà hiện diện tại đám cưới của một cô dâu khác cùng khiến cô nhận loạt chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, FC Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc các thành viên "Gia đình văn hoá " tụ họp đông đủ để tổ chức sinh nhật lần thứ 34 cho mẹ Winnie. Tại buổi tiệc thân mật này, Đông Nhi với dáng vẻ rạng rỡ, hạnh phúc cùng những người bạn của mình như một sự trấn an dành cho người hâm mộ sau lùm xùm không đáng có.

Buổi sinh nhật ấm cúng lần này của nữ ca sĩ với sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc như: Ông Cao Thắng, Mai Phương Thúy, Gil Lê, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Thùy Anh,... cùng nhau ăn tối và dành những lời chúc phúc đến giọng ca “Đôi mi em đang u sầu”. 

Được biết, “Gia đình văn hóa” luôn tụ họp cùng nhau trong các dịp đặc biệt, nhất là sinh nhật của thành viên.  Hội bạn thân showbiz từng tuyên bố: “Chỉ cần có cái cớ thì cuộc vui nào cũng sẽ đều có thể được diễn ra liền – ngay – và lập tức”.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục