24h
Yeah1 News

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến nhiều người lo lắng

Thứ năm, 29/09/2022 | 13:32 (GMT+7)

Dòng trạng thái Lâm Khánh Chi vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình gây chú ý và làm nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ sốt sắng hỏi han.

Lâm Khánh Chi từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn với ông xã Phi Hùng và con trai Thiên Long. Tuy nhiên khoảng cuối năm 2021, cặp đôi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người nuối tiếc. Được biết, con trai được Lâm Khánh Chi nuôi dưỡng và thường xuyên xuất hiện bên mẹ dù công việc của nữ ca sĩ chuyển giới rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian chăm sóc Thiên Long. 

"Tôi không có ý định kết thúc cuộc hôn nhân của mình, kể cả bây giờ. Nhưng có nhiều thứ xảy ra, buộc mọi chuyện phải kết thúc. Không ai mong muốn sự tan vỡ. Tôi luôn ao ước có một cuộc hôn nhân, nên tôi đâu dễ dàng từ bỏ, chấm dứt nó", Lâm Khánh Chi trải lòng.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải trạng thái về tình trạng sức khỏe giảm sút và đáng lo ngại của mình gây chú ý và thu hút sự quan tâm đông đảo của CĐM. 

Cụ thể, Lâm khánh Chi chia sẻ: “Em sốt cao cả đêm đau họng bủng rủng tay chân” khiến nhiều người khuyên nhủ và hỏi han.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp để lại bình luận lo lắng và hỏi han về tình trạng sức khỏe của Lâm Khánh Chi. 

“Chị Khánh Chi đi khám bác sĩ nhé, mau khỏe nha chị “

“Đi bác sĩ khám bệnh đi chị, em chúc chị mau hết bệnh”

“Thương công chúa quá”

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh (sinh năm 1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh). Cô là ca sĩ, MC, đồng thời cũng là giám khảo của một vài chương trình tại Việt Nam. Trước khi chuyển giới, cô được nhiều khán giả Việt Nam biết đến với nghệ danh là Lâm Chí Khanh và có một số bài hát nổi bật như: Sầu thiên thu, Kẻ cắp trái tim, tình yêu sỏi đá,...

Năm 2012, cô sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới trở thành nữ khiến khán giả, nhất là các fan nữ của cô thời điểm đó tẩy chay, phẫn nộ dữ dội, phải mất một thời gian thì họ mới nguôi ngoai và chấp nhận con người thật của cô.

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi   Phi Hùng  

Cùng chuyên mục