24h
Yeah1 News

Hậu lùm xùm trời Tây của chồng, Lưu Hương Giang check in tại châu Âu: “Amazing place”

Thứ năm, 06/10/2022 | 16:57 (GMT+7)

Cập nhật tình hình mới nhất của Lưu Hương Giang giữa tin đồn lục đục hôn nhân với ông xã, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải hình ảnh du lịch ở Bồ Đào Nha.

Đầu tháng 7/2022, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vướng vào lùm xùm “chấn động” tại Tây Ban Nha. Chiều ngày 7/8, Hồ Hoài Anh đã trở về Việt Nam sau hơn một tháng điều tra. Được biết, nam nhạc sĩ đã phải nhận lấy hình thức kỷ luật cảnh cáo từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vì vi phạm quy định nơi làm việc. Sau bê bối đời tư, các trang mạng xã hội cũng như sự nghiệp của anh hoàn toàn “đóng băng” cho đến nay.

Hồ Hoài Anh - HLV

Ngược lại, Lưu Hương Giang lại có nhiều động thái lạ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng chú ý. Mới đây nhất, bà xã Hồ Hoài Anh đã đăng tải hình ảnh của mình khi đi du lịch tại châu Âu, cụ thể là ở Bồ Đào Nha kèm theo đó là dòng trạng thái: “Amazing place”.

Lưu Hương Giang khoe khoảnh khắc tại châu Âu.
Lưu Hương Giang khoe khoảnh khắc tại châu Âu.

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ cho sĩ khi thấy tâm trạng của cô ngày một tốt hơn. Có thể thấy, sau nghi vấn lục đục hôn nhân, Lưu Hương Giang thường xuyên dành thời gian của mình cho gia đình và du lịch để thư giãn. 

- Amazing girl in amazing place.

- Như sinh viên du học.

- Ngầu đét luôn Bác ạ.

- Thích quá chị ơi, outfit này của chị cũng chất nữa. 

Trước đó, giọng ca “Đừng ngoảnh lại” thường xuyên liên tục đăng trên mạng xã hội với những câu nói tâm trạng từ khi chồng trở về nước. Trong một bài đăng của mình, Lưu Hương Giang trải lòng: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại". 

Nữ ca sĩ có chia sẻ liên quan đến các con và mẹ của mình trên mạng xã hội: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hi sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng là một trong những vợ chồng nổi tiếng trong giới âm nhạc Việt Nam. Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả khi cùng nhau đồng hành trên con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Thời gian qua, sự việc liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha khiến Lưu Hương Giang cũng liên tục bị réo tên vào lùm xùm này. Tuy nhiên cho đến nay, cô chưa từng lên tiếng về lùm xùm liên quan đến ông xã. 

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục