24h
Yeah1 News

Hậu hôn nhân rạn nứt, Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái

Thứ tư, 02/11/2022 | 17:49 (GMT+7)

Dù một mình tổ chức sinh nhật cho con, Diệp Lâm Anh vẫn vui vẻ và tự hào khi luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con trong ngày sinh nhật tròn 4 tuổi của cô con gái lớn - Boorin. Nữ ca sĩ họ Diệp hạnh phúc chia sẻ: “HAPPY BIRTHDAY BOORIN. Công chúa của mẹ tròn 4 tuổi rồi…Mẹ chúc em mau ăn chóng lớn, lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu và sẽ thật hạnh phúc bên mẹ và em B.boy nhé! Cảm ơn gia đình và các anh chị, bạn thân của Cún đã ở bên cạnh 3 mẹ con trong ngày sinh nhật của 2 bạn nhỏ!”

Trong tiệc sinh nhật của con gái, Diệp Lâm Anh đã mời tất cả bạn bè thân thiết của Boorin đến dự sinh nhật, chung vui cùng ái nữ. Tại buổi tiệc, các bé đều hóa trang theo concept lễ hội Halloween với nhiều nhân vật khác nhau, riêng hai nhóc tì nhà Diệp Lâm Anh đã chọn hóa trang thành người nhện.

Thế nhưng, trong ngày đặc biệt của con lại không thấy sự góp mặt của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Đây là lần sinh nhật đầu tiên của ái nữ 4 tuổi sau khi gia đình tan vỡ. Dưới bài đăng, nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc đến 3 mẹ con, hi vọng họ sẽ tựa vào nhau, cùng nhau vượt qua sóng gió phía trước.

Được biết con gái đầu lòng của Diệp Lâm Anh tên Boorin, chào đời vào tháng 11/2018, nay đã gần 4 tuổi. Trong khi đó bé trai tên BBoy, chào đời sau đó 1 năm, vào tháng 11/2019 và hiện sắp tròn 3 tuổi. Theo đó, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh của các nhóc tì nhà mình trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm tổ chức đám cưới vào giữa năm 2018. Sau 5 năm về chung một nhà, đến đầu 2022, Diệp Lâm Anh thừa nhận mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Đức Phạm đã rạn nứt. Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với ông xã thiếu gia. Gần đây, sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

Ảnh: FBNV, tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh  

Cùng chuyên mục