24h
Yeah1 News

Hậu hôn lễ với Phương Nga, Bình An bóc phong bì cưới nào ngờ lỡ tay xé rách tờ tiền đô

Thứ bảy, 22/10/2022 | 17:56 (GMT+7)

Chỉ 1 ngày sau hôn lễ, chú rể Bình An đã khiến dân mạng "dở khóc dở cười" khi chia sẻ câu chuyện bóc phong bì cưới nhưng lại lỡ tay làm rách mất tờ tiền đô.

Chiều tối ngày 21/10, hôn lễ của cặp đôi Bình An - Phương Nga đã chính thức diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đã hội tụ trong tiệc cưới của cặp đôi bao gồm giới diễn viên và dàn hoa - á hậu đình đám. Sau gần 5 năm tìm hiểu hẹn hò, cuối cùng cả 2 đã có một kết thúc ngọt ngào, viên mãn trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân, khán giả.

Hậu hôn lễ với Phương Nga, Bình An bóc phong bì cưới nào ngờ lỡ tay xé rách tờ tiền đô - ảnh 1
Bình An và Phương Nga đã tổ chức đám cưới vào ngày 21/10
Bình An và Phương Nga đã tổ chức đám cưới vào ngày 21/10

Tuyên thệ trong hôn lễ, Bình An cho biết ngay từ khi gặp gỡ, cả 2 đều không có bất kỳ sở thích chung nào với nhau. Tuy nhiên, anh bằng lòng thay đổi chính mình, thậm chí làm những chuyện không theo sở thích chỉ để dỗ dành Phương Nga. Mặt khác, á hậu Phương Nga cũng chia sẻ trong thời gian yêu nhau, Bình An đã luôn cố gắng thay đổi để hòa hợp với mình. 

Hậu hôn lễ với Phương Nga, Bình An bóc phong bì cưới nào ngờ lỡ tay xé rách tờ tiền đô - ảnh 3

Mới đây, Bình An chia sẻ khoảnh khắc hài hước của bản thân khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán. Chuyện là 1 ngày sau hôn lễ, trong lúc vợ chồng anh bóc phong bì mừng cưới của khách thì Bình An đã bất cẩn xé rách luôn tờ tiền bên trong. Khi nhìn thấy con số 100 đô (khoảng 2,4 triệu đồng) khiến Bình An gần như suy sụp. Anh tiếc nuối chú thích kèm theo hình ảnh: "Nát tan là như thế đấy".

Bình An bất cẩn bóc phong bì cưới làm rách luôn tờ 100 đô phía trong
Bình An bất cẩn bóc phong bì cưới làm rách luôn tờ 100 đô phía trong

Nhiều người không khỏi bật cười trước sự vô ý của Bình An. Một số người khác còn suy đoán có lẽ lần này Bình An sẽ "no đòn" với cô vợ Phương Nga vì dám làm rách tiền mừng cưới của 2 vợ chồng. 

Được biết, Bình An và Phương Nga bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 nhưng đến dịp Valentine năm 2019 thì cả 2 mới công khai yêu nhau. Đây là một trong số ít những cặp đôi của showbiz Việt nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả. 

Hậu hôn lễ với Phương Nga, Bình An bóc phong bì cưới nào ngờ lỡ tay xé rách tờ tiền đô - ảnh 5
Hậu hôn lễ với Phương Nga, Bình An bóc phong bì cưới nào ngờ lỡ tay xé rách tờ tiền đô - ảnh 6
Hậu hôn lễ với Phương Nga, Bình An bóc phong bì cưới nào ngờ lỡ tay xé rách tờ tiền đô - ảnh 7
Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng cả 2 đã có cái kết viên mãn hạnh phúc
Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng cả 2 đã có cái kết viên mãn hạnh phúc

Không khó nhận ra, trong khoảng thời gian yêu đương, Bình An và Phương Nga luôn kè kè nhau không rời. Nếu không bận lịch trình, Bình An thường hộ tống người yêu khi cô tham gia sự kiện. Ở hậu trường, cặp đôi trao đổi cử chỉ tình cảm, thân mật, chăm sóc cho đối phương. Valentine năm 2022, Bình An đã thành công cầu hôn Phương Nga trong sự bất ngờ của bạn gái. Trước khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi cũng đã mua nhà riêng và chuẩn bị bắt đầu cuộc sống chung với nhau. 

Bình An là nam diễn viên trẻ quen thuộc của màn ảnh nhỏ xứ Việt. Những bộ phim có sự tham gia của anh như "Zippo, Mù tạt và em", "Ngược chiều nước mắt", "Tình khúc Bạch Dương", "Những cô gái trong thành phố", "Mặt nạ gương"... Với chiều cao ấn tượng và vẻ ngoài điển trai, Bình An còn là người mẫu cho một số buổi biểu diễn thời trang. Còn Phương Nga được biết đến sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2018 và lọt vào top 10 chung cuộc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục