24h
Yeah1 News

Hậu hòa giải với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiết lộ con trai không cho mẹ có bạn trai mới

Thứ năm, 03/11/2022 | 11:25 (GMT+7)

Chia sẻ của Nhật Kim Anh về câu tâm sự của con trai với mẹ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sau nhiều năm có khúc mắc, đặc biệt là tranh chấp về quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc hiện tại đã hòa giải và giữ mối quan hệ bạn bè thân tình để cùng chăm sóc con trai Bửu Long. Đôi bên cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh chung của gia đình nhỏ và cùng dành nhiều thời gian ở bên cạnh quý tử.

Hậu hòa giải với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiết lộ con trai không cho mẹ có bạn trai mới - ảnh 1

Gần đây nhất, sau khi cùng dự lễ bế giảng của con, Nhật Kim Anh và chồng cũ cũng đặc biệt đi du lịch cùng Bửu Long như một món quà dành tặng cho quý tử trong kỳ nghỉ hè vừa qua. Con trai Nhật Kim Anh cũng tỏ ra khá "quấn mẹ". Những hình ảnh tình cảm và đáng yêu của 2 mẹ con vì thế khiến fan không khỏi ấm lòng.

Hậu hòa giải với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiết lộ con trai không cho mẹ có bạn trai mới - ảnh 2

Hiện con trai Nhật Kim Anh đã được 7 tuổi. Cậu bé được nhận xét có nhiều đường nét giống ba như đúc. Nhật Kim Anh cũng thường trêu con vì sao ít giống mẹ và đùa rằng mẹ sinh thêm em được không. Đáp lại, quý tử 7 tuổi kịch liệt phản đối, thậm chí không muốn mẹ có bạn trai hay đi bước nữa trong chuyện tình cảm.

Hậu hòa giải với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiết lộ con trai không cho mẹ có bạn trai mới - ảnh 3

"Tôi hay nói vui với con: 'Tin ơi, mẹ buồn quá. Tin giống mẹ cái gì vậy?' và nhận được câu trả lời: 'Tin giống mẹ ở mỗi cái chân cà kheo'. Mỗi lần tôi đùa 'Tin ơi mẹ có em bé được không, mẹ có bạn trai được không?', con đều không chịu và nói 'Không là không' (cười).

Bé còn nhỏ nên muốn giữ ba, giữ mẹ cho riêng mình, chắc khi nào lớn lên thì bé sẽ khác. Chẳng ai nói trước được tương lai nên tôi nghĩ hãy cứ để mọi thứ tùy duyên." - Nhật Kim Anh chia sẻ.

Hậu hòa giải với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiết lộ con trai không cho mẹ có bạn trai mới - ảnh 4

Dù vậy, trải qua nhiều khó khăn, Nhật Kim Anh rất vui vì đã giải quyết được những khúc mắc với chồng cũ và thống nhất được việc cùng chăm sóc con trai chung. Ngày 20/10 vừa qua, chồng cũ cũng gửi hoa chúc mừng Nhật Kim Anh với dòng chữ "Ba Tin chúc mừng mẹ Tin", chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Hậu hòa giải với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiết lộ con trai không cho mẹ có bạn trai mới - ảnh 5

Riêng Nhật Kim Anh, sau thời gian ly hôn chồng cũ, cô vướng tin đồn hẹn hò TiTi (HKT) và sau đó là Lợi Trần. Dù vậy, Nhật Kim Anh chưa từng lên tiếng về những nghi vấn yêu đương này. Gần đây, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết sau hôn nhân đổ vỡ, cô vẫn còn "sợ yêu" và hiện tại vẫn độc thân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục