24h
Yeah1 News

Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện

Thứ ba, 27/12/2022 | 16:17 (GMT+7)

Ngoài nhan sắc, Huỳnh Thị Thanh Thủy - tân Hoa hậu Việt Nam 2022 mới đây còn gây ấn tượng trong chuyến đi từ thiện đầu tiên hậu đăng quang.

Khép lại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thuỷ . Chỉ mới đăng quang cách đây ít ngày, nàng hậu đã nhanh chóng tham gia vào nhiều hoạt động, đặc biệt mới đây là dự án thiện nguyện “XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG – TẾT TRÀN ẤM ÁP”. Ngoài ra còn có sự tham gia của Người đẹp Phạm Thị Phương Trinh - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện - ảnh 1

Không lộng lẫy váy áo cầu kỳ, nàng hậu sinh năm 2002 giản dị trong trang phục áo sơ mi, quần jean và thân thiện giao lưu cùng bà con tại đây. Thanh Thuỷ cũng chia sẻ cảm xúc trong chuyến đi từ thiện đầu tiên sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện - ảnh 2

"Thuỷ cùng đoàn đến thăm và trao quà cùng hiện kim cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã trên địa bàn huyện Cam Lâm. Thủy rất vui khi được đồng hành cùng chương trình, mang những phần quà này đến với người dân còn gặp nhiều khó khăn. Hy vọng với những món quà nhỏ này, bà con sẽ đón một cái Tết ấm no và sung túc hơn!”

Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện - ảnh 3

Đây là chương trình nhằm phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, mang ý nghĩa động viên các gia đình chính sách, cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón Tết ấm áp. Tại đây, Hoa Hậu Thanh Thuỷ cùng các mạnh thường quân đã trao hơn 50 suất quà trị giá hơn 300.000.000đ (ba trăm triệu đồng) gồm các nhu yếu phẩm và các thực phẩm chức năng.

Trước đó, Huỳnh Thị Thanh Thủy là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm khi người đẹp đến từ Đà Nẵng đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Thanh Thủy hiện là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng và có thành tích học tập ấn tượng khi từng đạt học bổng đầu vào đại học và là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan.

Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện - ảnh 4
Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện - ảnh 5
Hậu đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục