24h
Yeah1 News

Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát "Chưa quên người yêu cũ": "Quá cảm xúc"

Thứ sáu, 26/08/2022 | 14:19 (GMT+7)

Động thái mới của Matt Liu sau khi chia tay Hương Giang lại tiếp tục thu hút sự chú ý của netizen khi nam CEO ẩn ý "chưa quên người yêu cũ".

Thông tin Hương Giang và Matt Liu chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò vẫn đang khiến nhiều netizen không khỏi tiếc nuối. Riêng với hai người trong cuộc, từ sau thông báo "đường ai nấy đi", Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe nhan sắc và thần thái rạng rỡ trong những chuyến du lịch sang chảnh.

Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 1
Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 2

Trong khi đó, Matt Liu lại có nhiều động thái ẩn ý trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao bàn tán phải chăng nam CEO vẫn còn nhiều cảm xúc dành cho tình cũ.

Mới đây, Matt Liu cập nhật story trên trang cá nhân quay lại màn trình diễn của Hà Nhi. Trong đó, nữ ca sĩ đang thể hiện bản hit "Chưa quên người yêu cũ". Matt Liu còn chú thích thêm trong đoạn video: "Quá cảm xúc" khiến cư dân mạng tò mò liệu bạn trai cũ của Hương Giang chỉ đơn thuần bày tỏ sự yêu thích với ca khúc "Chưa quên người yêu cũ" hay còn ẩn ý nào khác.

Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 3

Trước đó, Matt Liu cũng đăng tải thành tích chơi golf kèm chú thích "Đen tình đỏ bạc". Đồng thời trên trang cá nhân, cả Matt Liu và Hương Giang vẫn theo dõi đối phương. Matt Liu cũng giữ lại toàn bộ hình ảnh đánh dấu những cột mốc hẹn hò của cả hai và giành một highlight story riêng để lưu giữ những kỷ niệm bên Hương Giang.

Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 4

Cách ứng xử văn minh của Hương Giang và Matt Liu hậu chia tay vì thế nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Cặp đôi được cho là đã chia tay trong êm đẹp, cùng khẳng định sẽ sẵn sàng đồng hành và ủng hộ người còn lại trong tương lai như những người bạn.

Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 5
Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 6
Hậu chia tay, Matt Liu đến nghe Hà Nhi hát 'Chưa quên người yêu cũ': 'Quá cảm xúc' - ảnh 7

"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!" - Hương Giang chia sẻ trong bài đăng thông báo chia tay Matt Liu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục