24h
Yeah1 News

Hậu chia tay Hương GIang, Matt Liu tậu xế hộp đắt đỏ

Thứ tư, 14/09/2022 | 20:39 (GMT+7)

Sau khi “đường ai nấy đi” với Hương Giang, Matt Liu chi mạnh tay cho món đồ anh yêu thích này.

Hương Giang và Matt Liu là một trong những cặp đôi được mọi người quan tâm và chú ý từ sau chương trình hẹn hò “Người ấy là ai”. Cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, luôn ủng hộ nhau ngay cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Cứ tưởng rằng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn, nhưng vào giữa tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Hương Giang chính thức công khai chia tay với bạn trai người Singapore sau 2 năm gắn bó. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhà

Hậu chia tay, cả hai dường như tập trung vào công việc. Trong khi nàng hậu thường xuyên chia sẻ những chuyến đi công tác trên mạng xã hội thì Matt Liu lại đăng ảnh thư giãn cùng bạn bè tại các địa điểm sang chảnh.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Mới đây, nam doanh nhân đã chia sẻ hình ảnh chiếc xế hộp sang chảnh mà anh mới tậu cho bản thân mình. Theo đó, chiếc xế hộp của Matt Liu đến từ thương hiệu Mercedes nổi tiếng, có giá dao động khoảng 5 tỷ. 

Hậu chia tay Hương GIang, Matt Liu tậu xế hộp đắt đỏ - ảnh 1

Trước đó khi cả hai còn gắn bó, từng có thông tin rằng CEO Việt Kiều đã không ngại chi tiền tỷ, tặng cho bạn gái chiếc xế hộp mới.

Hành trình lăn bánh của

Là một doanh nhân thành đạt, anh có đam mê với tốc độ nên thường tậu cho mình sẽ chiếc xe sang chảnh. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn có sở thích sưu tập đồng hồ từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Hậu chia tay Hương GIang, Matt Liu tậu xế hộp đắt đỏ - ảnh 2
Hậu chia tay Hương GIang, Matt Liu tậu xế hộp đắt đỏ - ảnh 3

Trước đó, Hương Giang đã thông báo chia tay Matt Liu trên trang cá nhân. Nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". 

Hoa hậu Hương Giang chia tay Matt Liu sau 2 năm hẹn hò

Dù “đường ai nấy đi” nhưng Matt Liu vẫn dành những cử chỉ ân cần và lịch sự cho bạn gái cũ. Dưới bài đăng, anh bình luận: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". 

Bên cạnh đó, anh vẫn còn giữ theo dõi nàng hậu trên Instagram và hình ảnh của cả hai xem như là một kỉ niệm đẹp khi bên nhau. 

Hậu chia tay Hương GIang, Matt Liu tậu xế hộp đắt đỏ - ảnh 4

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục