24h
Yeah1 News

Hậu chia tay Hồng Thanh, DJ Mie lộ khoảnh khắc "động chạm" với một nam rapper trẻ khiến netizen tranh cãi?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 17:24 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, DJ Mie và nam rapper Double2T khiến dư luận dậy sóng khi nhà trai chia sẻ ảnh "động chạm" đàn chị gây tranh cãi.

Kể từ sau khi công khai chia tay Hồng Thanh, sự quan tâm của công chúng dành cho DJ Mie càng nhiều hơn. Được xem là nữ DJ tài sắc vẹn toàn, không ít lần cộng đồng mạng cảm thấy tiếc nuối cho DJ Mie vì những lùm xùm với Hồng Thanh. Đặc biệt là khi sao nam vướng vào loạt ồn ào về thái độ không tốt khi thách thức khán giả đến xem phim "Đất rừng phương Nam".

Tấm ảnh gốc khi DJ Mie và Double2T chụp chung ở hậu trường
Tấm ảnh gốc khi DJ Mie và Double2T chụp chung ở hậu trường

Mới đây, tối ngày 23/11, nam rapper trẻ Double2T bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc chụp chung với đàn chị DJ Mie trong hậu trường của một sự kiện. Tuy nhiên, tấm ảnh này nhanh chóng khiến netizen dậy sóng mọi người "soi" được đôi bàn tay hư hỏng của Double2T đang chạm vào vùng eo của DJ Mie. Sau đó, nhiều người vạch trần rằng đây là sản phẩm của photoshop. Thực tế, ảnh gốc cả DJ Mie và Double2T đều không hề có hành động thân mật nào với nhau.

Nam rapper đăng ảnh chế của fan với đôi tay hư hỏng chạm vào vòng 2 của DJ Mie
Nam rapper đăng ảnh chế của fan với đôi tay hư hỏng chạm vào vòng 2 của DJ Mie

Thế nhưng việc Double2T đăng ảnh chế của khán giả khiến mọi người tức giận vì cho rằng nam rapper thiếu tôn trọng DJ Mie. Hơn nữa, DJ Mie gần đây vừa thông báo chia tay Hồng Thanh nên việc làm của Double2T bị nhiều người nhận xét là không nên để tránh kéo rắc rối về cho DJ Mie.

- Tấm ảnh này rất kỳ. Double2T sao lại đăng ảnh thế này?

- Phải biết đâu là giới hạn của lời nói đùa. Người ta mới chia tay bạn trai mà lại đăng ảnh thân mật thế này, nếu là tui thì tui cũng không cảm thấy vui lắm đâu

- Mọi người mong Double2T xóa ảnh cũng vì muốn tốt cho cả hai thôi. Nếu trò đùa này kéo dài sẽ khiến cả hai người gặp rắc rối

- Dù sao thì việc đăng ảnh chạm vào eo con gái nhà người ta như thế cũng rất khiếm nhã, mong anh sẽ xóa ảnh

- Cái ảnh này là photoshop mà, sao tự nhiên lại đăng lên vậy, tội cho DJ Mie

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Double2T đã xóa ảnh và thừa nhận bản thân chỉ đăng với mục đích vui đùa
Trước nhiều ý kiến trái chiều, Double2T đã xóa ảnh và thừa nhận bản thân chỉ đăng với mục đích vui đùa

Trước những ý kiến trái chiều, Double2T đã phải xóa hình ảnh gây tranh cãi ngay lập tức. Không những thế, anh còn để lại lời giải thích trên trang cá nhân: "Thấy mọi người chia sẻ cái này lên mạng mình thấy hài quá nên đăng chơi mà bị nói nên mình xóa rồi nhé. Mình ngủ đây! Hài hước một chút thôi mà..."

DJ Mie và chuyện tình ồn ào với Hồng Thanh khiến dư luận xôn xao thời gian qua
DJ Mie và chuyện tình ồn ào với Hồng Thanh khiến dư luận xôn xao thời gian qua

Được biết, Double2T là quán quân tại cuộc thi Rap Việt năm 2023. Anh được mọi người biết đến qua ca khúc "làm mưa làm gió" mạng xã hội là "À lôi". Trong khi đó, DJ Mie vốn nổi tiếng là nữ DJ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body bốc lửa. Chuyện tình cảm ồn ào của cô với Hồng Thanh từng khiến mọi người xôn xao thời gian qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: DJ Mie   Double2T   Hồng Thanh  

Cùng chuyên mục