24h
Yeah1 News

Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc

Thứ tư, 07/12/2022 | 13:45 (GMT+7)

Vì vấn đề sức khỏe - đặc biệt là tình trạng liệt bell trái, Hari Won phải liên tục đến bệnh viện thăm khám trong thời gian qua khiến fan không khỏi xót xa.

Hari Won thời gian gần đây đã trở lại đường đua âm nhạc với MV mới và cũng có những hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn. Song song với lịch trình làm việc bận rộn, bà xã Trấn Thành vẫn phải thường xuyên đến bệnh viện thăm khám, đặc biệt là sau biến cố sức khỏe liên quan đến việc bị liệt dây thần kinh số 7.

Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc - ảnh 1

Cụ thể, Hari Won từng khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi chia sẻ tình trạng bị liệt bell trái - tức liệt dây thần kinh số 7 khiến cô chỉ còn cảm nhận được phản ứng và chuyển động ở một nửa khuôn mặt. Nửa khuôn mặt còn lại không phản ứng khiến Hari Won gặp nhiều khó khăn, nhất là khi cười vì nửa mặt không phản ứng nên sẽ tạo cảm giác bị méo miệng.

Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc - ảnh 2

Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Hari Won và bà xã Trấn Thành cũng thừa nhận mình bị stress cũng như áp lực rất nhiều vì sự cố sức khỏe này. Đến hiện tại, dù đã dần hồi phục và trở lại với lịch trình làm việc nhưng Hari Won vẫn phải thường xuyên thăm khám, trị liệu để cải thiện tình trạng này.

Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc - ảnh 3

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh mình đến bệnh viện cùng dòng story: "Đi bệnh viện riết , giờ vô cảm xúc" bày tỏ sự ngán ngẩm. Nhiều người hâm mộ vì thế đã bày tỏ sự đồng cảm và liên tục gửi lời động viên đến bà xã của Trấn Thành. 

Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc - ảnh 4
Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc - ảnh 5

Trước đó, Hari Won còn liên tục khiến mạng xã hội xôn xao vì tin đồn rạn nứt với Trấn Thành. Mãi đến khi chính thức comeback với "Như anh đã mong chờ", Hari Won mới chính thức "một lần nói hết" về tin đồn này, đồng thời quản lý của hai vợ chồng cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn chia tay, cho biết cả hai vẫn đang rất mặn nồng.

Hậu bị liệt nửa mặt, Hari Won than thở phải đi bệnh viện nhiều đến mức không còn cảm xúc - ảnh 6

Cũng sau khi Hari Won comeback, netizen mới được biết một trong những lý do khiến cô hiếm khi xuất hiện cùng Trấn Thành là bởi thường xuyên di chuyển sang Hàn Quốc để thực hiện MV. Cũng trong chuyến đi này, dường như Hari Won đã kết hợp với việc điều trị tình trạng liệt cơ mặt và cải thiện tình trạng sức khỏe.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục