24h
Yeah1 News

Hari Won xóa hết ảnh cũ trong quá khứ vì lý do này!

Thứ ba, 08/11/2022 | 15:57 (GMT+7)

Hari Won tiết lộ cô cảm thấy "rùng mình" khi xem lại hình ảnh cũ của bản thân trước đây. Mặc dù đã trở nên nổi tiếng hơn nhưng cô vẫn khó chấp nhận diện mạo của mình trong quá khứ.

Trong một chương trình phát sóng gần đây lấy chủ đề làm đẹp, Hari Won đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với diễn viên Gia Linh, hot girl Sam và chuyên gia Nam Trung. Gia Linh chia sẻ mặc dù vào nghề đã lâu nhưng cô thường loay hoay với phong cách cá nhân vì không biết bản thân phù hợp với hình tượng gì. Hiện tại, Gia Linh đã tự tin hơn trước, tuy nhiên nhiều lúc xem lại bản thân trong quá khứ cũng khiến cô không thể nhận ra vì mình "quá phèn". 

Sau khi nghe Gia Linh tâm sự, Hari Won cũng bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên. Ngôi sao gốc Hàn Quốc cho biết những ngày đầu mới bước chân vào giới giải trí chẳng ai có được phong cách sang trọng, quý phái. Để đạt được những điều đó thì cần có thời gian và kinh nghiệm trong nghề mới xác định được hình ảnh nào phù hợp với mình.

Hari Won chia sẻ cô thường xóa ảnh quá khứ vì thấy bản thân lúc đó 'quá phèn'
Hari Won chia sẻ cô thường xóa ảnh quá khứ vì thấy bản thân lúc đó "quá phèn"

Thậm chí, bà xã Trấn Thành cho biết thỉnh thoảng khi cô xem lại những tấm hình cũ trong quá khứ, cô đều ám ảnh đến mức phải xóa bỏ chúng đi. Hari Won nói: "Không có người đẹp nào sinh ra đã có được nhan sắc như vậy, kể cả là người nổi tiếng ở nước ngoài. Hồi xưa ai cũng phèn hết, không một ai sang trọng bẩm sinh. Mỗi ngày tôi đều xóa những tấm ảnh trong quá khứ của mình khi xem lại".

Được biết, trước khi Hari Won hoạt động tại làng giải trí Việt Nam, cô từng tham gia một nhóm nhạc Kpop đa quốc tịch tên KISS. Tuy nhiên nhóm của Hari Won không có được nhiều sự chú ý nên nhanh chóng tan rã. Bản thân Hari Won quyết định phát triển định hướng nghệ thuật ở Việt Nam.

Hari Won xóa hết ảnh cũ trong quá khứ vì lý do này! - ảnh 2
Hình ảnh Hari Won những ngày mới bước chân vào showbiz Việt
Hình ảnh Hari Won những ngày mới bước chân vào showbiz Việt

Lần đầu tiên tên tuổi của Hari Won được khán giả quan tâm là lúc cô tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú" năm 2013. Ngoại hình dễ thương, xinh xắn và giọng nói đáng yêu đã giúp Hari Won gây ấn tượng với người xem. Sau đó, Hari Won có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động giải trí và làm quen được nhiều đồng nghiệp mới. 

Năm 2014, Hari Won đóng phim 'Chàng trai năm ấy' cùng Sơn Tùng M-TP
Năm 2014, Hari Won đóng phim "Chàng trai năm ấy" cùng Sơn Tùng M-TP

Năm 2014, Hari Won đóng chính trong bộ phim "Chàng trai năm ấy" cùng Sơn Tùng M-TP đưa sự nghiệp diễn xuất của cô bước sang trang mới. Cô nhận lời mời tham gia nhiều tác phẩm màn ảnh rộng khác như "Bệnh viện ma", "Trùm cỏ", "Cua lại vợ bầu"...

Cuộc hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành khiến dư luận quan tâm
Cuộc hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành khiến dư luận quan tâm

Hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành trở thành đề tài được đông đảo dư luận quan tâm. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn hoạt động song song nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình. 

Hari Won xóa hết ảnh cũ trong quá khứ vì lý do này! - ảnh 6
Hari Won xóa hết ảnh cũ trong quá khứ vì lý do này! - ảnh 7
Hari Won xóa hết ảnh cũ trong quá khứ vì lý do này! - ảnh 8
Phong cách ăn mặc và diện mạo của Hari Won ngày càng lên đời
Phong cách ăn mặc và diện mạo của Hari Won ngày càng lên đời

Ngoài sự nghiệp, nhiều người cũng nhận xét phong cách thời trang của Hari Won ngày một lên đời. Nếu như trước đây, cô nàng thường xuất hiện với những "bộ cánh" già dặn, khá sến thì theo thời gian, Hari Won biết cách tút tát lại diện mạo. Cô đổi sang màu tóc sáng hơn, chăm diện những thiết kế trẻ trung, năng động. Nhờ vậy mà nhan sắc của bà xã Trấn Thành được khán giả khen ngợi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục