24h
Yeah1 News

Hari Won tiếp tục lẻ bóng đi dự sự kiện, thì ra lý do Trấn Thành vắng mặt là đây!

Thứ sáu, 23/12/2022 | 08:19 (GMT+7)

Mặc dù được "đánh tiếng" từ trước rằng sẽ tham gia sự kiện của Sam nhưng cuối cùng chỉ có một mình Hari Won xuất hiện. Nhiều người đặt ra câu hỏi về sự vắng mặt của Trấn Thành!

Tối ngày 22/12, sự kiện công chiếu bộ phim điện ảnh "Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái" đã được tổ chức với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như MC Quyền Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Jun Phạm, Đoàn Thiên Ân... Đây là bộ phim lấy đề tài kinh dị, tâm linh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Sam và hoa hậu Tiểu Vy.

Hari Won xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện ra mắt phim của Sam vào tối ngày 22/12
Hari Won xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện ra mắt phim của Sam vào tối ngày 22/12

Mặc dù đã được "đánh tiếng" từ trước rằng 2 vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won sẽ cùng nhau tham dự, thế nhưng khán giả chờ mãi vẫn không thấy bóng dáng của cặp đôi. Đến khi gần kết thúc chương trình giao lưu ngoài sảnh thì Hari Won mới lặng lẽ xuất hiện một mình. 

Ngay sau khi nhìn thấy người bạn thân thiết Ali Hoàng Dương thì Hari Won mới "tay bắt mặt mừng" đến chào hỏi. Vì lâu ngày không gặp nên hai người ngay lập tức gửi lời hỏi thăm và trêu đùa nhau thân thiết.

Hari Won tiếp tục lẻ bóng đi dự sự kiện, thì ra lý do Trấn Thành vắng mặt là đây! - ảnh 2
Hari Won vui vẻ ôm chúc mừng Sam
Hari Won vui vẻ ôm chúc mừng Sam

Cũng trong sự kiện, Hari Won đã gửi lời chúc mừng đến Sam sau khi biết tin nữ diễn viên vừa được bạn trai cầu hôn ít ngày trước. Chủ nhân hit "Anh cứ đi đi" gửi cái ôm chân tình đến Sam , đồng thời thể hiện niềm vui khi người em của mình sắp trở thành người phụ nữ của gia đình.

Trấn Thành tham dự đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển cũng tổ chức vào tối ngày 22/12
Trấn Thành tham dự đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển cũng tổ chức vào tối ngày 22/12

Trong lúc mọi người đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Trấn Thành thì cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện "tung tích" của nam diễn viên. Thì ra vào tối ngày 22/12, Trấn Thành đã nhận lời mời tham dự tiệc cưới của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển nên không thể có mặt để chúc mừng Sam cũng như các diễn viên trong đoàn phim. 

Nhiều người sau khi biết sự thật đã gật gù khen ngợi 2 vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vì động thái khéo léo, tinh tế khi biết chia nhau ra để cùng tham dự cả 2 sự kiện quan trọng. 

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì showbiz Việt
Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì showbiz Việt

Trước đó, tại họp báo ra mắt ca khúc mới của Hari Won, Trấn Thành bất ngờ không xuất hiện khiến ai cũng ngỡ ngàng. Được biết vào ngày hôm đó, nam MC đình đám bận lịch trình quan trọng tại một sự kiện không thể đến kịp để chúc mừng bà xã. Tuy nhiên không lâu sau, anh đã đưa vợ đi ăn uống, xem phim để bù đắp chuyện này.

Hari Won tiếp tục lẻ bóng đi dự sự kiện, thì ra lý do Trấn Thành vắng mặt là đây! - ảnh 6
Sau nhiều lần bị đồn đoán rạn nứt tình cảm, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận
Sau nhiều lần bị đồn đoán rạn nứt tình cảm, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận

Từ tháng 6/2022, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won làm "dấy" lên nhiều ồn ào suy đoán về mối quan hệ bất hòa. Cặp đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện và cũng không còn tương tác trên mạng xã hội nhiều như lúc trước.

Về nghi vấn trục trặc tình cảm, Trấn Thành nhiều lần giải thích do cả 2 bận rộn lịch trình riêng nên không thể kè kè bên nhau như lúc trước. Anh khẳng định mối quan hệ của 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp và không hề xảy ra xích mích như cộng đồng mạng đồn đoán. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục