24h
Yeah1 News

Hari Won rạng rỡ diện áo dài đón Tết cùng gia đình Trấn Thành, mối quan hệ với nhà chồng ra sao?

Thứ hai, 23/01/2023 | 14:31 (GMT+7)

Hari Won từng đau đầu khi bị dính vào loạt nghi vấn rạn nứt tình cảm với nhà chồng. Tuy nhiên, động thái mới nhất của cô đã đập tan mọi tin đồn không hay xoay quanh vấn đề này.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi nghệ sĩ sở hữu mức độ nổi tiếng hàng đầu với lực lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành không ngại khoe khoảnh khắc thân mật trước công chúng và truyền thông. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống sung túc, hạnh phúc của hai ngôi sao đình đám.

Tuy nhiên, từ giữa năm 2022, một loạt tin đồn không hay liên quan đến mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành khiến ai cũng hoang mang. Cụ thể, 2 vợ chồng hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí dù trước đó họ vô cùng gắn kết. Thậm chí, trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won, Trấn Thành bất ngờ vắng mặt làm dấy lên những đồn đoán không hay. Không những thế, nhiều lần Hari Won cũng lấy lý do kẹt lịch trình mà bất ngờ không tham dự tiệc gia đình như sinh nhật em gái Trấn Thành khiến tin đồn càng lan nhanh.

Trước vấn đề này, không dưới một lần Trấn Thành đã phải lên tiếng đính chính và phủ nhận những tin đồn vô căn cứ. Anh cho biết thời gian qua bản thân bận rộn với dự án phim ảnh mới cũng như Hari Won vướng nhiều lịch trình ở nước ngoài nên không thể kè kè bên nhau cả ngày. Dù vậy, cả hai tỏ ra vô cùng tôn trọng công việc của nhau. Sau đó, đích thân Hari Won cũng giải thích do bản thân gặp vấn đề sức khoẻ nên tâm lý u uất, buồn bực và hơi hướng tiêu cực chứ không liên quan đến chuyện tình cảm gia đình.

Hari Won hạnh phúc diện áo dài đón Tết 2023
Hari Won hạnh phúc diện áo dài đón Tết 2023

Mới đây, nhân ngày đầu năm mới 2023, em gái ruột của Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh chụp chung giữa chị dâu Hari Won với các thành viên trong gia đình. Từ khoảnh khắc này cho thấy, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc vẫn giữ thái độ thân thiết và quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũng như các chị em trong gia đình Trấn Thành.

Hari Won đón năm mới cùng mẹ chồng và 2 người em gái của Trấn Thành
Hari Won đón năm mới cùng mẹ chồng và 2 người em gái của Trấn Thành

Hari Won tỏ ra vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh diện áo dài tết đến nhà mẹ chồng chúc tết. Động thái này đã phần nào đập tan những tin đồn không hay liên quan đến tình cảm gia đình giữa Hari Won với các thành viên trong gia đình Trấn Thành.

Hari Won rạng rỡ diện áo dài đón Tết cùng gia đình Trấn Thành, mối quan hệ với nhà chồng ra sao? - ảnh 3
Hari Won luôn biết cách khiến mẹ chồng yêu thích
Hari Won luôn biết cách khiến mẹ chồng yêu thích

Được biết, từ khi kết hôn đến nay, Hari Won vẫn luôn thân thiết và hoà thuận với mẹ chồng. Dù là con dâu gốc Hàn Quốc nhưng Hari Won vẫn có nhiều tuyệt chiêu chiều lòng mẹ Trấn Thành. Cô thường dành tặng những phần quà đắt đỏ cũng như các câu chúc bình an, sức khoẻ khiến mẹ chồng vô cùng hài lòng.

Trấn Thành cũng rất biết cách 'nịnh' mẹ vợ
Trấn Thành cũng rất biết cách "nịnh" mẹ vợ

Ở phía ngược lại, Trấn Thành cũng rất chịu khó "nịnh" mẹ vợ. Hari Won chia sẻ, thay vì gọi mẹ thì Trấn Thành xưng hô với mẹ của vợ là "chị ơi". Điều này khiến mẹ của Hari Won vô cùng vui vẻ vì giống như được trẻ ra thêm nhiều tuổi.

Hari Won rạng rỡ diện áo dài đón Tết cùng gia đình Trấn Thành, mối quan hệ với nhà chồng ra sao? - ảnh 6
Hari Won rạng rỡ diện áo dài đón Tết cùng gia đình Trấn Thành, mối quan hệ với nhà chồng ra sao? - ảnh 7
Mối quan hệ thân thiết giữa Hari Won với gia đình nhà chồng
Mối quan hệ thân thiết giữa Hari Won với gia đình nhà chồng

Gần đây, tháng 1/2022, trong họp báo công chiếu phim điện ảnh "Nhà bà nữ" của Trấn Thành, Hari Won đã tay trong tay xuất hiện cùng ông xã trên thảm đỏ. Gia đình của Trấn Thành cũng đến dự sự kiện và có nhiều tương tác thân thiết với người con dâu đến từ xứ sở củ sâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục