24h
Yeah1 News

Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo "nịnh vợ"?

Thứ hai, 06/02/2023 | 09:02 (GMT+7)

Bước sang tuổi 36, Trấn Thành mới đây dường như đã có khoảnh khắc cùng đón sinh nhật vô cùng ngọt ngào bên Hari Won.

Trấn Thành có thể nói là cái tên "thống trị" làng phim Việt những ngày qua bộ phim của anh là "Nhà bà Nữ" làm mưa làm gió, liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé và mang về doanh thu khủng. Trong thời điểm đó, Trấn Thành cũng đón một sự kiện đặc biệt khi chào đón sinh nhật tuổi 36. 

Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo 'nịnh vợ'? - ảnh 1

Dù lịch trình hiện tại với "Nhà bà Nữ" vô cùng bận rộn nhưng dường như Trấn Thành cũng đã có một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm áp. Đặc biệt, nam nghệ sĩ đã cùng đón tuổi mới bên bà xã Hari Won. Ngay trong khuya ngày 06/02, Hari Won đã đăng ảnh cùng lời chúc sinh nhật đến Trấn Thành. Cả hai dường như đã có một buổi hẹn hò lãng mạn để đánh dấu cột mốc ngày đặc biệt này của Trấn Thành: "Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Hôm nay sinh nhật thật sự là quá ấm cúng."

Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo 'nịnh vợ'? - ảnh 2

Đáp lại, ngay bên dưới bài đăng của Hari Won, Trấn Thành cũng để lại bình luận đầy "cẩu lương": "Yêu vợ nhất trên đời". Netizen sau đó cũng đùa rằng nam đạo diễn của "Nhà bà Nữ" đúng chuẩn "hội nịnh vợ" trong Vbiz. Thế nhưng với nhiều người hâm mộ của cặp đôi Xìn - Ri thì có lẽ điều này đã chẳng còn xa lạ bởi Trấn Thành vẫn luôn thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với Hari Won dù là trên mạng xã hội hay trước công chúng.

Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo 'nịnh vợ'? - ảnh 3
Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo 'nịnh vợ'? - ảnh 4

Trước đó, thời điểm cuối năm 2022, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng tin đồn rạn nứt khi không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội và cũng không xuất hiện cùng ở các sự kiện. Trấn Thành sau đó đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn đang rất viên mãn sau 6 năm về chung một nhà.

Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo 'nịnh vợ'? - ảnh 5
Hari Won ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng, Trấn Thành nói gì mà netizen bảo 'nịnh vợ'? - ảnh 6

"Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê , cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ... Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”. - Trấn Thành từng viết trên trang cá nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won   Nhà Bà Nữ  

Cùng chuyên mục