24h
Yeah1 News

Hari Won: "Nếu có cơ hội phát triển về mảng diễn xuất ở Hàn Quốc thì tôi cũng muốn thử"

Thứ bảy, 12/11/2022 | 15:24 (GMT+7)

Hari Won chia sẻ mặc dù phải bay đi bay lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhưng nếu có cơ hội, cô muốn phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là phim ảnh ở Hàn Quốc.

Ngày 10/11, nữ ca sĩ Hari Won đã chính thức phát hành ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của cô sau hơn 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc Vpop. Bài hát "Như anh đã mong chờ" thuộc thể loại pop/ballad với giai điệu "bắt tai", được dự đoán trở thành một bản hit mới trong giới trẻ. Phần hình ảnh MV được quay tại xứ sở củ sâm với ekip là người Hàn Quốc. Chính vì vậy khán giả xem MV có cảm giác như đang theo dõi một chuyện tình lãng mạn trong phim Hàn.

Theo Hari Won chia sẻ, nội dung bài hát và MV mô tả một cặp đôi đang gặp bế tắc trong tình cảm. Khi người đàn ông ngày càng chán nản, thái độ vô tâm, hững hờ đã tổn thương cô gái. Thế nhưng người đàn ông ấy lại không nói lời chia tay mà phải để cô gái tự động kết thúc. Nữ ca sĩ cho biết cô nghĩ trong tình yêu, bất kỳ ai cũng từng trải qua cảm giác bất lực như vậy.

MV 'Như anh đã mong chờ' được thực hiện bởi ekip người Hàn Quốc và quay hình ở Hàn Quốc
MV "Như anh đã mong chờ" được thực hiện bởi ekip người Hàn Quốc và quay hình ở Hàn Quốc

Nói về lần đầu tiên thực hiện MV tại Hàn Quốc và hợp tác với ekip cũng là người Hàn Quốc, Hari Won không cảm thấy quá nhiều bở ngỡ, bởi lẽ cách làm việc của họ với Việt Nam cũng khá giống nhau. Trong thời gian vừa qua, vì quay MV cũng như ghi hình show truyền hình nên cô phải bay đi bay lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô cảm thấy đây là cơ hội tốt để mình có thể mở rộng sự nghiệp ở cả 2 nơi.

Nhờ giao tiếp thành thạo bằng tiếng Hàn nên Hari Won thấy bản thân có lợi thế hơn so với những đồng nghiệp khác. Cô chia sẻ không chỉ riêng Hàn Quốc mà bất cứ quốc gia nào cũng thế, nếu thành thạo ngôn ngữ thì sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn: "Tôi lại có thể nói song song 2 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, tôi cũng mang dòng máu 50% Việt Nam và 50% Hàn Quốc. Vì thế, tôi thường được mời đến các sự kiện liên quan chủ đề đa văn hóa, giao lưu Việt - Hàn… Tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc."

Hari Won hy vọng có cơ hội thử sức và phát triển diễn xuất ở Hàn Quốc
Hari Won hy vọng có cơ hội thử sức và phát triển diễn xuất ở Hàn Quốc

Trong giai đoạn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác Việt - Hàn, nhất là giao lưu trao đổi văn hoá , Hari Won có nhiều cơ hội được thử sức ở các lĩnh vực mới. Chia sẻ về việc thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh Việt, Hari Won cho biết thật ra cô muốn làm rất nhiều thứ chứ không chỉ gói gọn trong ca hát hay đóng phim. Ngoài ra, cô cũng suy nghĩ đến định phát phát triển diễn xuất ở Hàn Quốc trong tương lai:

"Tôi là người rất tham lam trong công việc. Gần đây, khi có thời gian rảnh, tôi cũng có đi học diễn xuất tại Hàn Quốc. Nếu có cơ hội phát triển hơn ở mảng diễn xuất ở Hàn Quốc thì tôi cũng muốn thử. 

Nói chung là tôi nghĩ cuộc đời mình có bao nhiêu thời thanh xuân đâu , nên tôi cống hiến hết mình, cái gì mình mong muốn thì mình phải làm thử , làm thử rồi mà không làm được thì cũng không thất vọng. Còn nếu mà mình cứ chần chừ, kéo dài thì có thể hối hận vì không làm kịp. Tôi không bao giờ muốn hối hận. Chính vì điều đó nên tôi muốn thử sức tất cả mọi thứ, mọi lĩnh vực".

Cô chia sẻ trong tương lai sẽ phát triển song song giữa Việt Nam và Hàn Quốc
Cô chia sẻ trong tương lai sẽ phát triển song song giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Chia sẻ về tương lai, Hari Won tiết lộ cô sẽ dành 50% thời gian hoạt động ở Việt Nam và 50% thời gian hoạt động ở Hàn Quốc. Ngoài ra, cô cũng có thể dựa theo lịch trình để linh hoạt thời gian giữa 2 quốc gia. Với cường độ công việc khá lớn, Hari Won cũng lo lắng cho sức khoẻ của mình. Sau khi vừa hồi phục từ căn bệnh liệt nửa mặt, Hari Won đã dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, tập thể dục, châm cứu... Cô muốn có một sức khoẻ tốt để tập trung hiệu quả hơn trong công việc.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục