24h
Yeah1 News

Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào?

Thứ ba, 23/08/2022 | 18:16 (GMT+7)

Hari Won mới đây đã lần đầu tiết lộ ảnh thời còn đi học ở Hàn Quốc và khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc hiện tại cũng không khác thời thiếu nữ là bao.

Ở tuổi 37, Hari Won vẫn là một trong những mỹ nhân đình đám của Vbiz. Bà xã Trấn Thành đặc biệt nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung và ngày càng nhuận sắc. Thỉnh thoảng, những hình ảnh thời thiếu nữ được Hari Won hiếm hoi chia sẻ cũng thu hút nhiều sự chú ý vì đường nét gương mặt của mỹ nhân gốc Hàn từ lâu đã nổi bật và ấn tượng.

Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào? - ảnh 1
Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào? - ảnh 2

Mới đây, Hari Won đã hé lộ với người hâm mộ hình ảnh thời còn là ngồi trên ghế nhà trường của mình. Trong ảnh, Hari Won diện đồng phục học sinh được cho là tại trường học ở Hàn Quốc. Đặc biệt, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng có kiểu tóc "sư tử" làm mưa làm gió một thời mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn "bắt trend" ở thời điểm đó.

Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào? - ảnh 3

Trong ảnh, vì còn là học sinh, Hari Won không cần son phấn cầu kỳ nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp rạng rỡ với đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, sống mũi cao ấn tượng. Đến hiện tại, dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng có thể thấy gương mặt của Hari Won giờ đây vẫn không quá khác biệt so với ảnh thời học sinh khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung của bà xã Trấn Thành theo thời gian.

Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào? - ảnh 4

Sau khi khiến fan hoang mang vì tiết lộ mình bị liệt một nửa mặt, Hari Won hiện tại dường như đã ổn định về sức khỏe và tinh thần sau thời gian tập luyện để hồi phục. Nữ ca sĩ cũng không còn đăng tải loạt status buồn bã mà chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ bên bạn bè hay chăm chỉ tập thể thao duy trì vóc dáng.

Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào? - ảnh 5

Về đời sống hôn nhân với Trấn Thành, trái với tin đồn rạn nứt khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian, Hari Won và Trấn Thành hiện tại đã lại cập nhật nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau, phủ nhận hoàn toàn những đồn đoán chia tay hay "hợp đồng hôn nhân".

Hari Won hé lộ hình ảnh hiếm hoi thời đi học ở Hàn Quốc, nhan sắc khi còn là nữ sinh thế nào? - ảnh 6
Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh chứng minh hôn nhân viên mãn.
Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh chứng minh hôn nhân viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục