24h
Yeah1 News

Hari Won giải thích việc liên tục đăng status ẩn ý dù Trấn Thành nỗ lực chứng minh hôn nhân vẫn ngọt ngào

Thứ ba, 02/08/2022 | 15:08 (GMT+7)

Bị cư dân mạng phản ứng tiêu cực vì liên tục đăng status tâm trạng trong lúc tin đồn rạn nứt với Trấn Thành vẫn còn râm ran, Hari Won đã lên tiếng giải thích lý do.

Đến hiện tại, dù Trấn Thành đã lên tiếng đính chính và khẳng định không có chuyện "hợp đồng hôn nhân" hay xảy ra rạn nứt với Hari Won nhưng những tin đồn không mấy tích cực về hôn nhân của cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện.

Hari Won giải thích việc liên tục đăng status ẩn ý dù Trấn Thành nỗ lực chứng minh hôn nhân vẫn ngọt ngào - ảnh 1

Một cách khách quan, có thể thấy lý do những tin đồn trên vẫn được lan truyền là do dù phía Trấn Thành đã lên tiếng, nỗ lực chứng minh đang rất hạnh phúc bên vợ nhưng Hari Won vẫn tỏ ra khá thờ ơ. Ngược lại, nữ MC của "Nhanh như chớp" còn liên tục đăng đàn ẩn ý với những status mang ý trách móc, thất vọng trong chuyện tình cảm.

Hari Won giải thích việc liên tục đăng status ẩn ý dù Trấn Thành nỗ lực chứng minh hôn nhân vẫn ngọt ngào - ảnh 2

Mới đây nhất, Hari Won lại khiến dân tình "dậy sóng" với dòng trạng thái úp mở sự thất vọng vì nửa kia không thực hiện lời hứa: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau".

Hari Won đăng đàn cho biết thất vọng vì ai đó không giữ lời hứa nhưng đã xóa bài sau đó.
Hari Won đăng đàn cho biết thất vọng vì ai đó không giữ lời hứa nhưng đã xóa bài sau đó.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người ngay lập tức bày tỏ sự khó hiểu. Nhưng thay vì tò mò về tin đồn rạn nứt, cư dân mạng giờ đây lại chỉ trích Hari Won vì trong khi chồng cô là Trấn Thành liên tục lên tiếng, nỗ lực chứng minh hôn nhân với Hari Won vẫn mặn nồng thì mỹ nhân gốc Hàn lại không ngại "bóng gió" khiến tin đồn lục đục tiếp tục lan xa.

Hari Won giải thích việc liên tục đăng status ẩn ý dù Trấn Thành nỗ lực chứng minh hôn nhân vẫn ngọt ngào - ảnh 4

Trước những phản ứng gay gắt của netizen, Hari Won đã phải giải thích những dòng trạng thái trên là được dịch từ sách và thơ tiếng Hàn mà cô yêu thích. Động thái này cũng được xem như ngầm phủ nhận việc status trên ẩn ý ám chỉ sự thất vọng với Trấn Thành.

Hari Won giải thích những status trên chỉ là dịch từ sách tiếng Hàn và cô cũng bất ngờ khi netizen Việt phản ứng gay gắt.
Hari Won giải thích những status trên chỉ là dịch từ sách tiếng Hàn và cô cũng bất ngờ khi netizen Việt phản ứng gay gắt.

Tuy nhiên vì có quá nhiều bình luận tiêu cực, Hari Won đã xóa bài đăng này. Nhiều fan V-Pop còn nghi ngờ liệu những dòng status gây tranh cãi trên có phải là "hint" cho một MV sắp ra mắt của Hari Won?

Trước đó, sau 6 năm hạnh phúc bên nhau, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ vướng tin đồn xảy ra rạn nứt sau nhiều ngày liên tục không có sự tương tác trên mạng xã hội. Trấn Thành sau đó đã lên tiếng phủ nhận, cho biết vì lịch trình dày đặc nên mới không có thời gian và không có ảnh chụp cùng vợ.

Hari Won giải thích việc liên tục đăng status ẩn ý dù Trấn Thành nỗ lực chứng minh hôn nhân vẫn ngọt ngào - ảnh 6
Hari Won giải thích việc liên tục đăng status ẩn ý dù Trấn Thành nỗ lực chứng minh hôn nhân vẫn ngọt ngào - ảnh 7

Nam MC sau đó cũng đăng ảnh hôn má Hari Won ngọt ngào để chứng minh tình cảm và bác bỏ tin đồn về "hợp đồng hôn nhân": "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi nè, coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha." - Trấn Thành lên tiếng.

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục