24h
Yeah1 News

Hari Won gây tranh cãi với phát ngôn "chỉ chơi với người đẹp vì người đẹp không sân si"

Thứ tư, 01/02/2023 | 11:34 (GMT+7)

Chia sẻ của Hari Won đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng quan điểm của bà xã Trấn Thành là phiến diện và chưa hợp lý.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng được đông đảo khán giả quan tâm, chú ý. Không chỉ có sự nghiệp thành công và cuộc sống cá nhân của cặp đôi cũng vô cùng sung túc. Được xem là những nghệ sĩ hạng A tại Vbiz nên không có gì đáng ngạc nhiên khi những chia sẻ, phát ngôn của 2 người thường trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Phát ngôn gây tranh cãi của Hari Won về tư tưởng 'người đẹp sẽ không sân si'
Phát ngôn gây tranh cãi của Hari Won về tư tưởng "người đẹp sẽ không sân si"

Mới đây, Hari Won đăng tải tấm ảnh chụp cùng một người bạn của mình. Tuy nhiên, bài viết của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc khiến netizen tranh cãi. Cụ thể, Hari Won viết: "Theo kinh nghiệm của mình, đa số người đẹp không sân si, dễ thương và tốt tính. Nên tui hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh thôi. Mọi người thì thấy sao?"

Netizen tranh cãi cho rằng quan điểm của Hari Won phiến diện
Netizen tranh cãi cho rằng quan điểm của Hari Won phiến diện

Quan điểm của Hari Won nhanh chóng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Hầu hết netizen nhận định không phải lúc nào người xinh đẹp cũng tốt tính như lời cô nói. Ngoài ra, chia sẻ của Hari Won về việc chỉ chọn người đẹp để chơi cùng khiến nhiều khán giả không đồng ý vì bản chất con người không thể đánh giá qua vẻ về ngoài.

- Giàu nghèo đẹp xấu gì thì vẫn sân si như thường thôi, làm sao biết được bản tính người khác như thế nào nếu chỉ đánh giá qua vẻ ngoài

- Bà này đẹp mà có nhiều quả phát ngôn đi vào lòng đất 

- Đa số mấy bạn xinh thường bằng mặt chứ không bằng lòng nên dễ đố kỵ

- Nhưng người đẹp thường thực dụng

- Vậy là người xấu thì ác còn người đẹp thì tốt bụng hả? 

- Bà này có nói ngược không vậy?

- Phát ngôn thế này thì chồng gánh không nổi rồi, báo quá là báo

- Khôn nhà dại chợ, ảo tưởng sức mạnh quá

Hari Won gây tranh cãi với phát ngôn 'chỉ chơi với người đẹp vì người đẹp không sân si' - ảnh 3
Đây không phải lần đầu tiên Hari Won vướng vào lùm xùm vì phát ngôn
Đây không phải lần đầu tiên Hari Won vướng vào lùm xùm vì phát ngôn

Bên cạnh những bình luận chỉ trích phát ngôn phiến diện của Hari Won thì có một số khán giả bênh vực cho rằng Hari Won không rành tiếng Việt nên phát ngôn không chuẩn. Ngoài ra, một số fan hâm mộ đề nghị Hari Won nên tìm hiểu nhiều hơn trước khi đưa ra ý kiến trên mạng xã hội vì bản thân là người nổi tiếng, dễ dẫn đến những ồn ào không hay.

Còn nhớ vào năm 2017, Hari Won từng lao đao khi vướng vào tranh cãi phát ngôn nhạy cảm về phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc. Một khán giả sau đó đã lên tiếng chỉ trích Hari Won vì chia sẻ gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền. Sau đó, đại diện Hari Won đã đính chính phát ngôn trên do cô trả lời vào năm 2014 và tất cả chỉ là hiểu lầm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục